Giải bóng chuyền Cúp PV - Đạm Phú Mỹ lần thứ 2 sẽ được diễn ra tại Thành phố Hà Tĩnh

Sáng ngày 14 -8 tại Hà Nội, Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam tổ chức gặp mặt báo chí giới thiệu về giải bóng chuyền Cúp PV - Đạm Phú Mỹ lần thứ 2 do LĐBCVN và Tổng Công ty Phân bón và Hoá chất Dầu khí - CTCP phối hợp tổ chức sắp được diễn ra tại Thành phố Hà Tĩnh.

Phó Giám đốc Sở VHTT&DL Hà Tĩnh Nguyễn Văn Hạnh đại diện đơn vị đăng cai

thông tin với báo chí về công tác chuẩn bị trước thềm giải.

Giải sẽ diễn ra từ ngày 20 đến 25-8 tại Nhà thi đấu thể thao Hà Tĩnh với sự tham gia của 8 đội bóng chuyền nam, nữ thuộc tốp mạnh hàng đầu Việt Nam. Nội dung bóng chuyền nữ gồm có các đội: VTV Bình điền Long An; BTL Thông tin; PV Oil Thái Bình và Vietsov Petro. Bóng chuyền nam gồm có các đội: Tràng An Ninh Bình, Hoàng Long Long An; Sao vàng Biên phòng và Tổng công ty Dầu khí quốc giaViệt Nam. Cả hai nội dung được tổ chức thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm xếp hạng, Ở vòng bán kết, đội thắng giành quyền vào chung kết, các đội thua tiếp tục tranh giải ba.

Phóng viên báo chỉ tại buổi họp báo.

Tham dự giải Cúp PV - Đạm Phú Mỹ được tổ chức tại Hà Tĩnh lần này là những đội bóng hàng đầu của quốc gia với sự tăng cường của các VĐV xuất sắc của nước ngoài sẽ góp phần làm cho giải đấu hấp dẫn. Đặc biệt, đây là giải có mức giải thưởng khá cao: đội vô địch sẽ được nhận 100 triệu đồng, hạng nhì 70 triệu, hạng ba 40 triệu, hạng tư 20 triệu và nhiều giải cá nhân .

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast