Giải bóng chuyền khối ngành VH-XH năm 2011

Thiết thực hướng về kỷ niệm các ngày trọng đại của đất nước và 81 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất và ngày truyền thống của các ngành, ngày 17-11, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh, các đơn vị khối thi đua tỉnh Văn hoá-Xã hội đã tổ chức thành công giải bóng chuyền nam năm 2011.

Ban tổ chức trao trưởng cho các đội đạt giải

Ban tổ chức trao trưởng cho các đội đạt giải

Giải được tổ chức lần này có 7 đoàn tham dự với hơn100 VĐV thuộc các đơn vị : Sở LĐTB-XH; VHTT-DL; Thông tin -Truyền thông; Đài PTTH; Giáo dục&Đào tạo; Ytế và BHXH tỉnh. Các đội bóng được tổ chức thi đấu vòng tròn tính điểm theo nhóm bảng. kêt thúc vòng bảng các đội nhất nhì bảng được chọn vào thi đấu bán kết và chung kết.

Không khí thi đấu trận chung kết

Không khí thi đấu trận chung kết

Giải năm nay được tổ chức khá quy mô bài bản, tương quan lực lượng của các đoàn VĐV khá đồng đều. Mặc dù giải chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn nhưng các nội dung thi đấu của giải đã diễn ra sôi nổi với tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi kinh nghiệm. Kết quả chung cuộc, Sở VHTT&DL giành giải Nhất; Sở LĐTB-XH được trao giải Nhì. Đài PTTH Hà Tĩnh và Sở Y tế đồng giải Ba.

Thành công của giải lần này góp phần động viên các đơn vị đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao quần chúng, không ngừng tăng cường sức khoẻ để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast