Giải cầu lông cán bộ công đoàn Hà Tĩnh thành công tốt đẹp

Trong 2 ngày 16, 17-9, giải cầu lông cán bộ công đoàn tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 3 do Liên đoàn lao động tỉnh và Sở VHTT & DL Hà Tĩnh phối hợp tổ chức tại nhà thi đấu thể thao tỉnh đã kết thúc thành công tốt đẹp.

BTC trao thưởng cho các đơn vị đạt giải

Giải cầu lông cán bộ Công đoàn toàn tỉnh được tổ chức lần này với sự thạm gia của 140 VĐV thuộc 9 đơn vị sở, ban ngành cấp tỉnh và 12 huyện, thị thành. Giải được tổ chức thi đấu loại trực tiếp theo 10 nội dung nhóm tuổi, gồm đơn nam, đơn nữ và đội nam nữ. Các nội dung thi đấu của giải đã diễn ra khá sôi nổi với tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi.

Không khí thi đấu của giải

Do được chuẩn bị chu đáo, giải lần này được tổ chức khá quy mô bài bản, chất lượng chuyên môn cao. Các đơn vị có bề dày thành tích như Hương Khê, Can Lộc, Hương Sơn, Nghi Xuân Thành phố Hà Tĩnh luôn chiếm ưu thế trong các cuộc đua về đích. Trong suốt thời gian diễn ra giải, nhiều trận cầu hay, nhiều pha cầu đẹp đã thu hút đông đảo cán bộ, nhân dân trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh đến xem. Chiều ngày 17 -9, ngay sau loạt trận chung kết, BTC đã tiến hành bế mạc và trao thưởng cho các đoàn VĐV đạt giải. Kết quả, đoàn VĐV liên đoàn lao động Hương Khê giành giải nhất toàn đoàn; Can Lộc giải nhì; đơn vị Thành phố Hà Tĩnh đạt giải ba.

Giải được tổ chức lần này nhằm thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ thỉnh khoá XVII vừa là dịp để đánh giá hiệu quả hoạt động luyện tập môn thể thao cầu lông trong giới cán bộ công đoàn viên chức lao đông tỉnh và góp phần khích lệ phong trào thể thao quần chúng của tỉnh ta thêm một bước phát triển mới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast