Giải việt dã Hà Tĩnh lần thứ 49 thành công tốt đẹp

Hưởng ứng chương trình hành động Năm Thanh niên và thiết thực kỷ niệm 80 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 65 năm ngày Thể thao Việt Nam, sáng nay (26/ 2), tại công viên Lý Tự Trọng, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh phối hợp Sở VHTT&DL Hà Tĩnh tổ chức giải Việt dã toàn tỉnh lần thứ 49. Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Nhật đã đến dự và trao giải.

Giải lần này có sự tham gia của hơn 120 VĐV thuộc 14 đơn vị trong toàn tỉnh. Các đoàn VĐV tham gia thi đấu theo 2 nội dung: cự ly 5.000m đối với nam và 3.000m đối với nữ.

Nhờ chuẩn bị chu đáo từ cơ sở nên giải năm nay được tổ chức có quy mô, chất lượng chuyên môn khá đồng đều.

Ngay sau thủ tục khai mạc, các đoàn VĐV đã vào cuộc tranh tài với tinh thần thể thao đoàn kết cao thượng.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Nguyễn Nhật trao thưởng cho các đoàn VĐV đạt giải
Phó chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Nguyễn Nhật trao thưởng cho các đoàn VĐV đạt giải

Kết quả: nhất cự ly 5.000m đối với nam thuộc về VĐV Lê Đức Long (TP Hà Tĩnh) và nhất cự ly nữ 3.000m thuộc về VĐV Trương Thị Kiều (Nghi Xuân); Giải đồng đội nữ: nhất thuộc về đoàn VĐV huyện Nghi Xuân, nhì là huyện Hương Khê và ba là huyện Thạch Hà; Giải đồng đội nam: nhất thuộc về đoàn VĐV Cẩm Xuyên, Nghi Xuân đạt giải Nhì và Hương Khê đạt giải Ba. Chung cuộc, giải nhất toàn đoàn được trao cho huyện Nghi Xuân, Hương Khê giải nhì và Cẩm Xuyên giải ba.

Các VĐV nữ ở cự ly 3.000m quyết liệt tranh tài
Các VĐV nữ ở cự ly 3.000m quyết liệt tranh tài

Giải được tổ chức thành công là dịp để đánh giá phong trào và góp phần khích lệ tinh thần luyện tập thể thao quần chúng trong lực lượng thanh niên tỉnh nhà.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast