Giải vô địch bóng chuyền nam thanh niên toàn tỉnh lần thứ XVI thành công tốt đẹp.

Sau hơn 3 ngày tranh tài sôi nổi, trận chung kết tranh siêu Cúp giữa 2 đội Kỳ Anh (Nhất khối huyện thị) và đội BĐBP Hà Tĩnh ( Nhất khối Đoàn trực thuộc) diễn ra tối ngày 21-3 tại nhà thi đấu thể thao tỉnh đã khép lại thành công mùa giải vô địch bóng chuyền nam thanh niên toàn tỉnh lần thứ XVI. Phó chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Thiều Đình Duy đã đến theo dõi trận chung kết siêu Cúp và trao thưởng cho các đội bóng đạt giải.

Phó chủ tịch HĐND tỉnh trao Cúp vô đich cho đội bóng BĐBP Hà Tĩnh

Phó chủ tịch HĐND tỉnh trao Cúp vô đich cho đội bóng BĐBP Hà Tĩnh

Giải vô địch bóng chuyền nam thanh niên toàn tỉnh được duy trì tổ chức thường xuyên hàng năm theo thông lệ truyền thống của Tỉnh đoàn là sân chơi bổ ích góp phần tạo điều kiện để các tổ chức ĐTN trong toàn giao lưu học hỏi xây dựng phong trào. Giải lần này được tổ chức khá quy mô bài bản với sự tham gia của 19 đội bóng đến từ các huyện thị và các tổ chức đoàn trực thuộc cho thấy phong trào TDTT quân chúng nói chung và bộ môn bóng chuyền nói riêng đang được quan tâm phát triển rông khắp trong lực lượng ĐTN toàn tỉnh.

Mặc dù chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn nhưng giải đã để lại ấn tượng sâu sắc trong giới khán giả hâm mộ với nhiều trận cầu sôi nổi, mang đầy kịch tính hấp dẫn. Đặc biệt các đơn vị có phong trào mạnh như Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh, Đoàn khối các cơ quan tỉnh, Kỳ Anh và Nghi Xuân luôn giành thế chủ động trong các cuộc đua về đích.

Không khí thi đấu trận chung kết siêu Cup

Không khí thi đấu trận chung kết siêu Cup

Kết thúc nội dung thi đấu của các khối, đội BĐBP Hà Tĩnh ( Nhất Khối Đoàn trực thuộc) và đội Kỳ Anh( Nhất khối huyện thị thành) đã giành quyền vào chung kết tranh siêu Cúp. Do mật độ thi đấu quá dày, đội Kỳ Anh mặc dù rất nổ lực cố gắng nổ lực thi đấu nhưng kết quả thế trận vẫn thuộc về các chàng trai mặc áo lính BĐBP Hà Tĩnh.

Kết quả chung cuộc: Đội BĐBP Hà Tĩnh giành siêu cúp vô địch giải bóng chuyền nam thanh niên toàn tỉnh lần thừ XVI; giải Nhì khối đoàn trực thuộc được trao cho đội bóng Đoàn khối các cơ quan cấp tỉnh; Công an tỉnh và BCHQS tỉnh đạt giải Ba. Ở khối khối huyện thị đội Kỳ Anh giành giải Nhất; Nghi Xuân đạt giải Nhì; Thành phố Hà Tĩnh và Hương Sơn đạt giải Ba. Theo đó, BTC cũng đã trao nhiều giải cá nhân cho các VĐV xuất sắc.

Đông đảo khán giả hâm mộ theo dõi trận chung kết siêu cúp

Đông đảo khán giả hâm mộ theo dõi trận chung kết siêu cúp

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast