Giao hữu bóng đá chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Thiết thực hướng tới kỷ niệm 87 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2012), chiều ngày 30-5, tại sân vận động quảng trường Thành phố Hà Tĩnh, Sở Giao thông vận tải và Báo Hà Tĩnh đã tổ chức trận thi đấu giao hữu bóng đá nam. Ông Thái Văn Ngụ Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh, BBT Báo Hà Tĩnh và Lãnh đạo sở GTVT Hà Tĩnh đã đến trao cờ lưu niêm và tặng hoa chúc mừng cầu thủ 2 đội.

Ngay sau thủ tục tặng hoa, trận đấu đã diễn ra sôi nổi, hào hứng với tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi. Mặc dù chỉ là hoạt động giao lưu mang tính phong trào nhưng công tác chuẩn bị lực lượng của hai đội được triển khai khá nghiêm túc và chu đáo. Điều này đã góp phần làm cho chất lượng trận thi đấu bóng đá giao hữu của hai đơn vị càng trở nên hấp dẫn với nhiều kịch tính. Đông đảo can bộ nhân viên hai đơn vị và người hâm mộ trên địa bàn Thành phố đã đến sân theo dõi trận thi đấu.

Lãnh đạo hai đơn vị tặng hoa, cở lưu niệm và chụp ảnh kỷ niệm với hai đội bóng
Lãnh đạo hai đơn vị tặng hoa, cở lưu niệm và chụp ảnh kỷ niệm với hai đội bóng

Trận đấu diễn ra khá hấp dẫn, cầu thủ hai đội liên tục tổ chức được khá nhiều đợt lên bóng tấn công khá bài bản, đẹp mắt. Tuy nhiên sau nhiều lần cố gắng tổ chức triển khai tần công, ở hiệp 1, cả hai bên đều không ghi được bàn thắng cho đội nhà. Sang hiệp 2, đội Sở GTVT liên tổ tục đá ép sân và tổ đã ghi được 2 bàn thắng khá đẹp mắt.

Tuy nhiên, sau khi bị để đội bạn chọc thủng lưới, các cầu thủ Báo Hà Tĩnh đã dâng cao đội hình, tích cực tranh cướp bóng ở khu trung tuyến và nhanh chóng áp sát khhung thành thủ môn đội bạn vời nhiều miếng đánh bài bản. Kết quả, đội Báo Hà Tĩnh đã nhanh chóng kịp gỡ hòa trước đội bạn với 2 bàn thắng liên tục được ghi ở những phút cuối của trận đấu.

Không khí tranh tài của cầu thủ hai đội
Không khí tranh tài của cầu thủ hai đội

Cùng với thi đấu giao hữu bóng đá, hoạt động giao lưu văn nghệ quần chúng giữa báo Hà Tĩnh và Sở GTVT cũng đã được diễn ra ngay tại Thành phố Hà Tĩnh khá sôi động với nhiều chương trình ca múa nhạc khán phòng phong phú và hấp dẫn.

Trận thi đấu giao hữu bóng đá và sinh hoạt văn hóa văn nghệ được tổ chức lần này là một trong những hoạt động tinh thần bề nổi đầy chất nhân văn, góp phần tạo sân chơi bổ ích giúp cán bộ, chuyên viên, phóng viên, biên tập viên, chuyên viên của hai đơn vị rèn luyện sức khỏe, xây dựng tình đoàn kết, trao đổi, giúp đỡ, hỗ trợ nhau xây dựng đợn vị ngày càng vững mạnh toàn diện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Một số hình ảnh hoạt động giao lưu của hai đơn vị

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast