HLV Calisto định chơi tiếp ''lá bài'' gì trong tuần tới

Chậm hơn so với kế hoạch nhưng cuối cùng HLV Calisto cũng đã có mặt tại Việt Nam sau kỳ nghỉ phép. Trong những ngày qua, thầy Tô lưu lại TP.HCM và sẽ chỉ trở lại Hà Nội vào ngày 22/2 tới đây.

Sau thời điểm đó, việc đàm phán việc tái ký hợp đồng với HLV Calisto mới được VFF chính thức nối lại.

Tuy nhiên, ngay từ đầu tuần tới, khi các công sở, ban ngành đi làm trở lại sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán Canh Dần, những công việc liên quan đến việc trao đổi tiếp với HLV Calisto sẽ được đại diện lãnh đạo VFF tiếp tục.

HLV Calisto (giữa) đã quyết định có gia hạn hợp đồng làm HLV trưởng ĐTVN hay không. Ảnh: Đức Anh

HLV Calisto (giữa) đã quyết định có gia hạn hợp đồng làm HLV trưởng ĐTVN

hay không. Ảnh: Đức Anh

Người được thường trực VFF ủy quyền chịu trách nhiệm trực tiếp trong việc đàm phán hợp đồng mới với HLV Calisto là Phó chủ tịch phụ trách tài chính Lê Hùng Dũng.

Trong cuộc gặp gỡ báo chí hôm 19/1, sau buổi làm việc đầu tiên cùng HLV Calisto để thảo luận bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm, Phó chủ tịch VFF, Lê Hùng Dũng tự tin khẳng định, quá trình đàm phán về cơ bản đã xong.

Những vướng mắc còn lại giữa đôi bên chỉ là bất đồng nhỏ trong việc thỏa thuận chi trả bảo hiểm y tế cũng như số lần nghỉ phép trong một năm của HLV Calisto.

Thế nhưng, một số thông tin không chính thức cho thấy, HLV Calisto vẫn đang cân nhắc giữa việc nhận lời làm HLV trưởng cho ĐTVN hay đến làm việc cho một CLB mà có thể khẳng định đó là Hà Nội T&T.

Mặc dù mức lương 22.000 USD/tháng cùng hàng loạt ưu đãi khác mà VFF hứa hẹn dành cho HLV Calisto là một con số khá ấn tượng nhưng vấn đề mấu chốt chính là điều kiện đi kèm.

Theo đó, nếu đồng ý gia hạn hợp đồng làm HLV trưởng ĐTVN, HLV Calisto đồng thời cũng phải chia tay luôn mong muốn được làm việc hàng tuần, hàng ngày như ông đã từng khẳng định công khai nhiều lần.

Như vậy, thầy Tô sẽ buộc phải lựa chọn và sớm đưa ra câu trả lời trong những ngày tới khi mà việc trao đổi với người thân trong gia đình và tham khảo ý kiến luật sư đã được ông thực hiện trong chuyến trở về Bồ Đào Nha vừa qua.

Nguồn: Vnn.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast