HLV Ferguson tiết lộ "vũ khí bí mật" cho trận Arsenal

HLV Alex Ferguson vừa tiết lộ rằng, Anderson sẽ là “vũ khí bí mật” của Man United trong trận đấu quan trọng sắp tới với Arsenal.

Trong thời gian qua, tiền vệ người Brazil được HLV Ferguson trao cho nhiều cơ hội ra sân. Tuy nhiên, phải tới trận đấu ở Champions League với Valencia, Anderson mới có được bàn thắng đền đáp người thầy.

Tiền vệ Anderson - Ảnh AP
Tiền vệ Anderson - Ảnh AP

Trước trận đấu sắp tới với Arsenal, HLV Ferguson tin rằng Anderson có thể là “vũ khí bí mật” của Man United. Phát biểu trên kênh MUTV, HLV Ferguson cho biết: “Cậu ấy đang tiến bộ từng ngày. Anderson có thể mang tới những nét mới cho hàng tiền vệ của chúng tôi. Cậu ấy có tốc độ tốt và khả năng tì đè. Anderson luôn nỗ lực tối đa trong mỗi buổi tập. Cậu ấy không giống những mẫu tiền vệ mà Man United đang có như Fletcher, Carrick hay Scholes. Nếu tiếp tục duy trì được phong độ như thời gian qua, tôi tin rằng Anderson sẽ còn ghi thêm được nhiều bàn thắng cho Man United. Cậu ấy là một cầu thủ chơi bóng thông minh và Anderson có kỹ năng dứt điểm khá chính xác”.

Trong khi đó, người phát ngôn của Man United đã lên tiếng kêu gọi các cổ động viên không nên la ó HLV Wenger khi ông cùng các cầu thủ Arsenal tới làm khách trên sân Old Trafford vào đầu tuần tới: “Chúng tôi từng nhiều lần gặp rắc rối với chuyện này. Chúng tôi từng kêu gọi các cổ động viên chấm dứt chuyện la ó song mọi chuyện chưa có nhiều chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, trong mùa giải năm nay, chúng tôi sẽ có biện pháp mạnh tay hơn. Nếu những ai có chửi nhiếc HLV Wenger và bị phát hiện, chúng tôi sẽ tịch thu vé xem cả mùa của họ và mời rời sân ngay lập tức”.

Được biết, kế hoạch nêu trên đã được HLV Ferguson đề nghị với BLĐ Man United nhằm “hạ nhiệt” cho cuộc chiến sắp tới. Dự kiến, HLV Alex Ferguson sẽ đưa ra lời kêu gọi các cổ động viên M.U chấm dứt thái độ thù hằn với Arsenal cũng như các cổ động viên của đội bóng này trong cuộc họp báo trước trận đấu sắp tới.

Theo Thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast