Hôm nay, “chốt hạ” vụ Real - Bale

Báo chí Anh và Tây Ban Nha đã đồng loạt khẳng định Real Madrid cuối cùng đã có được sự phục vụ của Gareth Bale sau một quãng thời gian dài đàm phán căng thẳng với Tottenham.

Tuy nhiên đang có một sự bất đồng về số tiền mà Real Madrid phải trả cho Spurs. Phía Anh cho rằng tổng chi phí của vụ việc là khoảng 101 triệu euro trong khi đó phía Tây Ban Nha cho rằng Real sẽ móc hầu bao 91 triệu euro, trong đó có 84 triệu euro định phí chuyển nhượng và 7 triệu euro biến phí tùy thuộc vào màn trình diễn của Bale trong màu áo mới.

Đội bóng Hoàng gia cũng đã có được cái gật đầu của Bale về các điều khoản cá nhân và đôi bên đã đồng ý một hợp đồng kéo dài 6 năm với mức lương 160.000 euro/tuần sau thuế, tương đương 8,3 triệu euro/năm. Ngoài khoản lương này, tiền vệ Xứ Wales đã trở thành cầu thủ đầu tiên được nắm giữ 60% giá trị bản quyền hình ảnh của mình ở Real, trong khi các cầu thủ khác chia với CLB theo tỷ lệ 50 – 50 (Ronaldo là một trường hợp đặc biệt đang thỏa thuận lại).

2 người đại diện của Bale có mặt ở Madrid

Tiền vệ của Tottenham đã ủy thác cho hai người đại diện là Inigo Landa và Melvyn Grantz thương thảo những điều khoản cuối cùng. Trong ngày hôm qua, người ta đã bắt gặp bộ đôi này có mặt ở khách sạn Eurobuilding, Madrid để gặp gỡ làm việc với đại diện của đội bóng chủ sân Bernabeu. Theo BBC, đội bóng Tây Ban Nha thậm chí đã ấn định thời điểm ra mắt chính thức của Bale trước người hâm mộ là vào thứ Hai tuần tới.

Trong những thông tin bên lề khác, tờ AS đã chụp được bức hình 1 kiện hàng được gửi từ trụ sở của Adidas tại Đức đến cho Gareth Bale theo địa chỉ của CLB Real Madrid, trong đó có đôi giày mới của cầu thủ này. Các cửa hàng xung quanh SVĐ Bernabeu cũng đã bắt đầu bán những chiếc khăn có in hình của Bale nhằm chuẩn bị chào đón sự có mặt của bản hợp đồng bom tấn. Ngay sau khi 2 CLB công bố chính thức vụ chuyển nhượng, Bale sẽ lên đường sang Madrid trên một chiếc chuyên cơ riêng.

Đôi giày của Bale được tới Real

Các sản phẩm ăn theo Bale đã bắt đầu được rao bán

Nguồn: Khampha.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast