Iniesta cáo buộc Mourinho hủy hoại La Liga

Tiền vệ Barca dành những lời cay nghiệt cho HLV vừa chia tay Real Madrid.

Mourinho kết thúc sớm hợp đồng vốn còn ba năm hiệu lực với Real cuối mùa vừa qua, sau khi cùng CLB thành Madrid kết thúc mùa giải với hai bàn tay trắng.

Trong ba năm dẫn dắt Real, Mourinho mang về cho CLB này ba danh hiệu, nhưng cũng gây ra không ít scandal cả bằng những hành động cụ thể trên sân cỏ, như vụ móc mắt HLV Barca Tito Vilanova, lẫn qua vô số cuộc khẩu chiến mà chính ông là người khơi mào.

Iniesta tin rằng sự hiện diện của Mourinho ở La Liga ba năm qua chỉ làm xấu đi hình ảnh giải đấu này cũng như bóng đá Tây Ban Nha nói chung.

Iniesta tin rằng sự hiện diện của Mourinho ở La Liga ba năm qua chỉ làm xấu đi hình ảnh giải đấu này cũng như bóng đá Tây Ban Nha nói chung.

Iniesta, trả lời tờ El Pais hôm qua, không giấu ác cảm với nhà cầm quân vừa ra đi: "Chúng ta phải nhìn thắng vào sự thật, ông ta đã hủy hoại bóng đá Tây Ban Nha, làm xấu đi hình ảnh giải đấu thay vì mang lại những điều tốt đẹp".

Ngôi sao của Barca đang tập trung cùng tuyển Tây Ban Nha sau đó đổi chủ đề vì "không muốn nhắc nhiều đến một con người như thế chút nào".

Iniesta là thành viên Barca mới nhất lên tiếng công kích Mourinho, sau Xavi và Gerard Pique, những người cũng lên tiếng chỉ trích cách HLV vừa sang Chelsea ứng xử với đối thủ và chiến thuật tiêu cực trong ba năm ông này ở Real Madrid.

Phương Minh

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast