Jordi Roura: 'Trọng tài khiến Barca thua đậm'

Chiến lược gia tạm quyền tỏ rõ sự không hài lòng với những quyết định gây tranh cãi mà trọng tài đưa ra.

> Bayern Munich 4-0 Barcelona: Ai cản nổi "Hùm Xám"?!?

Jordi Roura chứng kiến trận thua đậm nhất của Barca trong vài năm qua.

Jordi Roura chứng kiến trận thua đậm nhất của Barca trong vài năm qua.

Đội bóng xứ Catalan đã phải nhận trận thua thảm trên sân Allianz Arena vào đêm thứ ba. Cú đúp của Thomas Mueller cùng hai bàn từ Robben và Gomez giúp Bayern giành chiến thắng ấn tượng 4-0.

Tuy nhiên, trợ lý Jordi Roura cho rằng đội bóng của mình không xứng đáng bị thủng lưới ở tình huống Gomez và Robben ghi bàn. Theo Roura, đây là những sai lầm liên tiếp của trọng tài với Barca ở mùa giải năm nay.

"Gomez đã ghi bàn ở thế việt vị, trong khi đó Mueller cản trái phép Alba tạo điều kiện cho Robben băng xuống dứt điểm", Roura nói trong buổi họp báo sau trận đấu. "Chúng tôi đã không gặp may với các trọng tài ở Champions League năm nay."

Nhận xét về màn trình diễn của các học trò, chiến lược gia 44 tuổi bày tỏ sự thất vọng khi Barca chơi thiếu quyết tâm trong hiệp hai.

"Bayern đã có một trận đấu tuyệt vời. Họ là đội bóng chơi hay hơn. Chúng tôi đã chống trả trong hiệp một nhưng tỏ ra thiếu sức mạnh ở hiệp hai."

Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra sau đây đúng một tuần nữa. Chiến thắng 4-0 đã gần như giúp Bayern đặt một chân vào chung kết dù còn phải làm khách ở Nou Camp.

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast