Kaka quyết ở lại Real để... trả nợ

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ điển trai Kaka đã khẳng định anh sẽ không rời Real vì cảm thấy còn nợ đội bóng này quá nhiều.

Cách đây chừng hai năm, để có được Kaka từ AC Milan, Real Madrid phải bỏ ra 56 triệu bảng. Tuy nhiên, khi khoác áo đội chủ sân Bernabeu, tiền vệ người Brazil không còn là chính mình. Anh thường xuyên phải làm quen với băng ghế dự bị vì chấn thương, vì thế số bàn thắng và các đường chuyền thành bàn do Kaka tạo ra chỉ đếm được trên đầu ngón tay.

Vừa trở lại sau chấn thương, Kaka đã lập cú đúp giúp Real giành chiến thắng 3-0 trước Bilbao.
Vừa trở lại sau chấn thương, Kaka đã lập cú đúp giúp Real giành chiến thắng 3-0 trước Bilbao.

Hồi đầu mùa giải này, để điều trị dứt điểm chấn thương, Kaka quyết định phẫu thuật và phải rời xa sân cỏ tới 4 tháng. Thế nên tương lai của cựu cầu thủ AC Milan trở thành một dấu hỏi lớn ở sân Bernabeu, nhất là khi tiền vệ trẻ Mesut Ozil thi đấu ngày một thăng hoa ở vị trí của Kaka để lại.

“Một số người nghĩ rằng do chấn thương nghiêm trọng nên tôi sẽ rời Real, nhưng đó không phải là sự thật. Tôi muốn giành thật nhiều chiến thắng cùng Real. Tôi cảm thấy mình đang còn nợ đội bóng này rất nhiều. Tôi hiểu các cổ động viên đang mong chờ gì ở mình. Hãy cho tôi thêm thời gian”, Kaka cho biết trên AS.

Không phải ngẫu nhiên mà Kaka có những phát biểu như thế. Bởi khi vừa trở lại sau thời gian chấn thương, cầu thủ người Brazil đã lập cú đúp giúp Real giành chiến thắng quan trọng 3-0 trên sân của Bilbao hồi cuối tuần trước.

“Real Madrid hoàn toàn có thể đánh bại Barca vì họ không phải là đối thủ không thể bị đánh bại. Tôi tin Real sẽ giành chức vô địch La Liga, Cúp nhà Vua và Champions League ở mùa giải năm nay”, Kaka đưa lời cảnh báo Barca trước trận “Siêu kinh điển” sẽ diễn ra vào ngày 17/4 tới.

Theo vtc.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast