Kết thúc Giải quần vợt mở rộng tranh Cúp Sông Đà Miền Trung năm 2012

Sau hơn 3 ngày tranh tài sôi nổi, chiều ngày 22-4, loạt trận chung kết diễn ra tại khu du lịch Thiên Cầm đã kết thúc thành công tốt đẹp giải quần vợt Hà Tĩnh mở rộng tranh Cúp Sông Đà Miền Trung 2012. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hà Tĩnh Thiều Đình Duy đã đến theo dõi các trận chung kết và trao thưởng cho các cặp VĐV đạt giải.

Phó chủ tịch HĐND tỉnh Hà Tĩnh Thiều Đình Duy trao thưởng cho các VĐV đạt giải

Phó chủ tịch HĐND tỉnh Hà Tĩnh Thiều Đình Duy trao thưởng cho các VĐV đạt giải

Được sự tài trợ đoàn Sông Đà, Công ty CP Đầu tư PTĐT và KCN Sông Đà Miền Trung, giải quần vợt Hà Tĩnh mở rộng tranh Cúp Sông Đà Miền Trung được lần này được tổ chức khá quy mô, hoành tráng, chất lượng chuyên môn cao.

. Đặc biệt, giải lần này với sự tham gia của VĐV Đỗ Minh Quân ( VĐV quần vợt số một của VN) cùng Nguyễn Văn Minh (hạng thứ 3) và Nguyễn Văn Chí (hạng thứ 7) giải bán chuyên nghiệp Việt Nam đã góp phần làm cho mùa giải càng thêm sôi động với nhiều kịch tính hấp dẫn.

Thi đấu Nội dung giải lanh đạo

Thi đấu Nội dung giải lanh đạo

Chiều ngày 22-4, tại khu du lịch nghỉ dưỡng Thiên Cầm các trận chung kết đã diễn ra hết sức sôi nổi với nhiều kịch tính hấp dẫn, thu hút đông đảo người hâm mộ trên địa bàn và khách du lịch đến xem. Ngay sau loạt trận chung kết giải, các VĐV quần vợt đẳng cấp quốc gia đã tiến hành thi đấu trận giao hữu phục vụ người hâm mộ và BTC cũng đã tiến hành tổng kết, trao thưởng cho các cặp VĐV đạt giải.

Kết quả: Ở nội dung giải lãnh đạo: Nguyễn Thanh Tân - Nguyễn Văn Hải (CLB Công an tỉnh) giành cúp nhóm tuổi trên 50 ; Võ Trọng Hải - Nguyễn Văn Danh (CLB Biên phòng tỉnh) giành giải Nhất nhóm tuổi dưới 50. Ở nội dung đôi nam tự do: Trịnh Quang Mạnh và Đỗ Tiến Dũng - giải Nhất đôi nam hạng 40 trở lên và Đỗ Minh Quân và Mai Quốc Vương giành giải Nhất đôi nam dưới 40 tuổi.

Đỗ Minh Quân (VĐV quần vợt số 1 VN) trong trận chung kết đôi nam dưới 40 tuổi

Đỗ Minh Quân (VĐV quần vợt số 1 VN) trong trận chung kết đôi nam dưới 40 tuổi

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast