Kết thúc thành công Giải bóng chuyền trẻ Cúp các CLB quốc gia năm 2012

Tối ngày 16-12, tại nhà thi đấu thể thao Hà Tĩnh, trận chung kết giữa hai đội bóng chuyền nam Sanest Khánh Hòa và đội Long An đã khép lại Giải bóng chuyền trẻ Cúp các CLB quốc gia năm 2012. Phó chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Thiều Đình Duy đã đến dự và trao thưởng cho các đội đạt giải.

Trao thưởng cho các đội nam đạt giải

Trao thưởng cho các đội nam đạt giải

Sau hơn 8 ngày tranh tài sôi nổi với hơn 30 trận thi đấu quyết liệt, đầy kịch tính hấp dẫn, cuốn hút người xem, 13 đội bóng cả nam và nữ đến từ các CLB quốc gia đã hoàn thành tốt nhiệm vụ thi đấu tại giải và đã xác định được thứ hạng cho mình tại mùa giải lần này. Trong suốt thời gian diễn ra của giải, đông đảo khán giả trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh và các địa phương lân cận đã đến xem.

Trao thưởng cvho các đội nữ
Trao thưởng cvho các đội nữ

Tối ngày 16-12, sau loạt trận chung kết giữa các đội nam Sanest Khánh Hòa - Long An và nữ TT Liên Việt POS Bank - Hải Dương, BTC đã tiến hành trao thưởng cho các đội đạt giải. Kế quả nội dung thi đấu của nam: đội Long An giành Nhất; giải Nhì thuộc về đội Sanest Khánh Hòa; giải Ba được trao cho Thể công BĐ15 và Tràng An Ninh Bình đạt giải Tư. Ở nội dung Thi đấu của nữ, đội TT Liên Việt POS Bank giành giải Nhất; giải Nhà được trao cho đội Hải Dương và PVD Thái Bình đạt giải Ba.

Không thi đấu chung kết nữ
Không thi đấu chung kết nữ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast