Kết thúc thành công Giải bóng đá sinh viên Cúp HUDA Huế lần thứ VI

Từ ngày 16 đến 18-3, tại SVĐ tỉnh, Công ty HUDA Huế và Trường Đại học Hà Tĩnh đã phối hợp tổ chức thành công giải bóng đá sinh viên Cúp HUDA Huế lần thứ VI năm 2012.

Giải bóng đá sinh viên Cúp HUDA Huế được đăng cai tổ chức tại Hà Tĩnh lần này với tinh thần chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống của Đoàn TNCS HCM và thiết thực hưởng ứng " Năm thanh niên 2012". Nhờ chủ động làm tốt công tác chuẩn bị, giải lần này được tổ chức khá bài bản, chất lượng chuyên môn giữa các đội bóng khá đồng đều.

Đại diện đơn vị đăng cai, Giáo sư TS, Hiệu trưởng trường Đại học Hà Tĩnh Nguyễn Văn Đính trao thưởng cho các đội bóng đạt giải.

Đại diện đơn vị đăng cai, Giáo sư TS, Hiệu trưởng trường Đại học Hà Tĩnh Nguyễn Văn Đính trao thưởng cho các đội bóng đạt giải.

Tại gải lần này, với sự góp mặt tranh tài của lực lượng lưu học sinh sinh viên Lào góp phần làm cho mùa giải càng thêm sôi động. Đặc biệt, đội bóng đá sinh viên trường Đại học Hà Tĩnh với lực lượng nòng cốt của các sinh viên Lào đã thể hiện một lối chơi tấn công đầy thuyết phục, nhiều kịch tính hấp dẫn và liên tục giành thắng lợi trước các đội bạn. Trong suốt thời gian diễn ra của giải, đông đảo khán giả, sinh viên, cổ động viên các trường Đại học và Cao đẳng trên địa bàn đã đến theo dõi và cổ vũ nhiệt tình cho các đội bóng.

Lưu học sinh sinh viên Lào nòng cốt của đội Đại học Hà Tĩnh

Lưu học sinh sinh viên Lào nòng cốt của đội Đại học Hà Tĩnh

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, giải bóng đá sinh viên Cúp HUDA Huế đã kết thúc thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong giới học sinh, sinh viên và người hâm mộ bộ môn thể thẻ thao vua. Qua mỗi kỳ giải được tổ chức thành công là dịp để sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng giao lưu, học hỏi kinh nghiệm ren luyện thể chất, góp phần khuyến khích phong trào thể dục thể thao quần chúng trong học sinh sinh viên không ngừng phát triển cả chiều sâu và bề rộng.

Không khí thi đấu trận chung kết giữa đội ĐH Hà Tĩnh và đội CĐ Y tế.

Không khí thi đấu trận chung kết giữa đội ĐH Hà Tĩnh và đội CĐ Y tế.

Ngay sau trận chung kết giữa hai đội Đại học Hà Tĩnh và Cao đẳng Y tế, BTC đã tiến hành trao thưởng cho các đội bóng. Kết quả: đội bóng sinh viên trường Đại học Hà Tĩnh giành Cúp vô địch; giải Nhì được trao cho đội Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh; Cao đẳng nghề Việt Đức đạt giải Ba. Đoạt chức vô địch mùa giải năm nay, đội bóng đá sinh viên trường Đại học Hà Tĩnh đã giành quyền tham dự giải bóng đá sinh viên Cúp HUDA Huế thuộc khu vực miền Trung và Tây Nguyên được tổ chức tại Thành phố Vinh ( Nghệ An) sắp tới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast