Khai mạc giải bóng chuyền Doanh nghiệp trẻ Hà Tĩnh mở rộng lần thứ IV

Kỷ niệm ngày doanh doanh nhân Việt Nam (13 - 10), sáng nay, tại Trung tâm thi đấu thể thao Hà Tĩnh, Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Tĩnh (DNT) và Tỉnh Đoàn Hà Tinh phối hợp tổ chức khai mạc giải bóng chuyền doanh nghiệp trẻ toàn tỉnh lần thứ IV. Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Thiều Đình Duy đã đến dự và trao cờ lưu niệm cho các đội bóng.

Trưởng ban Tuyên gíáo Tỉnh uỷ Hà Tĩnh Thiều Đình Duy trao cờ lưu niệm cho các đội bóng về dự giải

Giải hội tụ hơn 130 VĐV của 11 đội bóng đến từ các doanh nghiệp thuộc Hội DNT Hà Tĩnh. Các đội bóng được chia thành 4 bảng, thi đầu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Kết thúc vòng bảng, sẽ có 8 đội được chọn vào thi đấu tứ kết và chung kết. Ngay sau thủ tục khai mạc, các đội đã thi đấu loạt trận đầu tiên với tinh thần hết sức sôi nổi.

Trận khai mạc giữa đội Công ty Cấp nước và Công ty QLCT đô thi

Các đội bóng được tăng cường thêm 3 VĐV ngoài với trình độ chuyên môn từ hạng A1 trở xuống đã góp phần nâng cao quy mô, chất lượng giải đấu. Giải năm nay, ngoài những gương mặt mới như Công ty CP Săt Thạch Khê, Công ty CPXD Đồng Tiến, các đội bóng Cao su Hà Tĩnh, Đô thị, Dược với bề dày thành tích và kinh nghiệm thi đấu vẫn là ứng cử viên nặng ký trong cuộc chạy đua giành thứ hạng.

Dự kiến, giải sẽ kết thúc vào chiều ngày 9-10.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast