Khai mạc giải bóng đá mini tranh Cúp Thảo Nguyên năm 2013

Thiết thực kỷ niệm 82 năm ngày thành lập ĐTNCS Hồ chí Minh và 67 năm ngày TTVN, chiều ngày 22-3, tại Khu liên hiệp thi đấu thể thao tỉnh Hà Tĩnh, Trung tâm TDTT tỉnh và Công ty CP Thảo Nguyên đã phối hợp tổ chức khai mạc giải bóng đá mini tranh Cúp Thảo nguyên năm 2013.

Ngay sau thủ tục khai mạc các đội đã nhập cuộc thi đấu trận đầu tiên với tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi
Ngay sau thủ tục khai mạc các đội đã nhập cuộc thi đấu trận đầu tiên với tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi

Giải bóng đá nini tranh Cúp Thảo Nguyên lần đầu tiên được tổ chức trên hệ thống cụm sân cỏ bóng đá mini nhân tạo với sự tham gia của 13 đội bóng thuộc các câu lạc bộ bóng đá mini trên địa bàn toàn tỉnh. Các đội bóng được chia thành 4 bảng và cùng thi đấú trên 3 sân cỏ mini nhân tạo theo thể thức vòng tròn tính điểm. Kết thúc vòng bảng, các đội nhất, nhì bảng được giành quyền thi đấu vòng chung kết.

Ngay sau thủ tục khai mạc các đội đã nhập cuộc thi đấu trận đầu tiên với tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi. Đông đảo khán giả hâm mộ trên địa bàn đã đến sân theo dõi và cổ động viên nhiệt tình cho các đội.

Giải bóng đá mini lần đầu tiên được tổ chức thi đầu trên hệ thống sân cỏ nhân tạo đạt tiêu chuẩn cấp quốc gia là điều kiện thuân lợi để các VĐV bóng đá phong trào phát huy năng khiếu của mình để giành thành tích tốt nhất cho đội nhà. Dự kiến giải sẽ được diễn ra trong 5 ngày và sẽ kết thúc và chiều ngày 26-3.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast