Khai mạc giải bóng đá phong trào tranh Cup Bia Saigon 2013

Tối ngày 4-7, tại sân vận động quảng trường Thành phố Hà Tĩnh, Tập đoàn Bia Sài Gòn và Sở VHTT&DL Hà Tĩnh đã phối hợp tổ chức khai mạc Giải bóng đá mini phong trào tranh Cúp Bia Saigon năm 2003. Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện đã đến dự và trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải.

Giải bóng đá mini tranh Cúp Bia Saigon 2013 thu hút hơn 1000 đội bóng phong trào khắp toàn quốc tham dự, được tổ chức theo quy mô của một giải thi đấu thể thao cấp quốc gia với tổng giá trị tiền thưởng lên tới gần 1,5 tỉ do Tổng công ty Bia Saigon tài trợ. Giải được triển khai từ ngày 18/5 - 15/9/2013

Trong đó, giải vòng loại sẽ được triển khai tại 16 tỉnh thành gồm: TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Phan Thiết (Bình Thuận), Buôn Ma Thuộc (Dak Lak), Pleiku (Gia Lai), Tam Kỳ (Quảng Nam), Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Hải Phòng, Hạ Long (Quảng Ninh) và Hà Nội.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải

Theo điều lệ, giải được tổ chức thi đấu theo đội hình bóng đá mini 5 người với thể thức đấu loại trực tiếp. Kết thúc vòng loại, mỗi tỉnh sẽ được chọn 2 đội có thứ hạng cao nhất tham gia vòng chung kết tại Thành phố HCM vào khoảng tháng 9-2013.

Giải vòng loại bóng đá mini phong trào toàn quốc - Cúp Bia Saigon 2013 được tổ chức tại Hà Tĩnh lần này thu hút hơn 32 đội bóng phong trào khắp toàn tỉnh tham dự. Các đội bóng sẽ được áp dụng thể thức thi đấu loại trực tiếp. kết thúc giải, 2 đội có thứ hạng cao nhất sẽ được chọn tham dự vòng chung kết tại TP. Hồ Chí Minh. Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng đã sôi nổi nhập cuộc thi đấu nhiệt tình với tinh thần thể thao đoàn kết, giao lưu học hỏi. Tại đêm khai mạc đã có hàng ngàn khán giả hâm mộ trên địa bàn Thành phố Hà Tĩnh đến xem và cỗ vũ cho các đội bóng.

Đặc biệt, trong suốt thời gian diễn ra của giải, từ 17- 21giờ hàng ngày, khán giả đến dự khán các trận đấu được uống bia Saigon miễn phí, được tham gia các trò chơi giải trí hấp dẫn và được nhận quà lưu niệm của hãng Bia Saigon. Dự kiến giải sẽ diễn ra đến hết ngày 9-7.

Một số hình ảnh tại đêm khai mạc giải

Khai mạc giải bóng đá phong trào tranh Cup Bia Saigon 2013 ảnh 4

Khai mạc giải bóng đá phong trào tranh Cup Bia Saigon 2013 ảnh 5

Khai mạc giải bóng đá phong trào tranh Cup Bia Saigon 2013 ảnh 6

Khai mạc giải bóng đá phong trào tranh Cup Bia Saigon 2013 ảnh 7

Khai mạc giải bóng đá phong trào tranh Cup Bia Saigon 2013 ảnh 8

Khai mạc giải bóng đá phong trào tranh Cup Bia Saigon 2013 ảnh 9

Khai mạc giải bóng đá phong trào tranh Cup Bia Saigon 2013 ảnh 10

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast