Khai mạc giải thể thao truyền thống ngành Thuế Hà Tĩnh năm 2013

Thiết thực mừng Đảng, mừng Xuân Quý Tỵ, sáng nay (1-3), Giải thể thao truyền thống ngành Thuế năm 2013 đã được khai mạc chích thức tại Thành phố Hà Tĩnh với sự tham gia của hơn 150 VĐV thuộc văn phòng Cục và 12 chi cục Thuế các huyện, thị, thành trong toàn tỉnh.

Đông đảo vận động viên về tham dự giải thể thao truyền thống ngành Thuế Hà Tĩnh năm 2013

Đông đảo vận động viên về tham dự giải thể thao truyền thống ngành Thuế Hà Tĩnh năm 2013

Giải thể thao truyền thống của ngành thuế được duy trì tổ chức đều đặn hàng năm vào dịp này nhằm đánh giá chất lượng phong trào và tạo không khí ra quân sôi nổi ngay từ đầu năm, động viên CBNV toàn ngành tăng cường rèn luyện sức khoẻ, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao ngay trong những tháng đầu năm.

Không khí thi đấu môn cờ tướng

Không khí thi đấu môn cờ tướng

Các VĐV tham dự giải sẽ được tổ chức tranh tài tranh tài ở 3 bộ môn gồm: cầu lông, bóng bàn, cờ tướng. Giải được tổ chức thi đấu theo nội dung nhóm tuổi với thể thức đấu loại trực tiếp.

Không khí thi đấu môn cầu lông

Không khí thi đấu môn cầu lông

Ngay sau thủ tục khai mạc, các đoàn VĐV đã nhập cuộc thi đấu loạt trận vòng bảng với tinh thần thể thao đoàn kết, giao lưu học hỏi. Đông đảo khán giả hâm mộ và cổ động viên trên địa bàn thành phố và các đơn vị bạn lân cận đã đến theo dõi cổ vũ nhiệt tình cho các VĐV.

Không khí thi đấu môn bóng bàn

Không khí thi đấu môn bóng bàn

Ngay sau thủ tục khai mạc, các đoàn VĐV đã sôi nổi ra quân thi đấu loạt trận đầu tiên với tinh thần thể thao đoàn kết giao lưu học hỏi. Đông đảo khán giả trên địa bàn thành phố, CBNV của ngành đến xem và cổ vũ nhiệt tình cho các VĐV. Dự kiến giải được diễn ra trong thời gian 2 ngày đêm và sẽ kết thúc vào chiều ngày 3-3.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast