Khai mạc Giải vô địch Cúp các CLB Pencak Silat toàn quốc năm 2013

Được sự ủy nhiệm của Tổng cục TDTT, tối ngày 22-4, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh, Sở VHTT&DL Hà Tĩnh đã tổ chức khai mạc Giải vô địch Cúp các CLB Pencak Silat toàn quốc năm 2013. Phó chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Thiều Đình Duy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện đến dự, tặng hoa và bằng khen cho các đoàn VĐV.

Phó chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Thều Điình Duy tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV
Phó chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Thều Điình Duy tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV

Tham dự Giải Vô địch Cúp các CLB Pencak Silat toàn quốc năm 2013 gồm có 42 đoàn VĐV với hơn 288 VĐV nam, nữ thuộc CLB Pencak Silat các tỉnh, thành, ngành trong cả nước cùng sự góp mặt tranh tài của đoàn võ sĩ Pencak Silat đến từ Holand. Giải được tổ chức theo 2 nội dung đối kháng và biểu diễn với thể thức đấu loại trực tiếp. Ở nội dung thi đấu đối kháng, sẽ có 20 bộ huy chương được dành cho 12 hạng cân nam và 8 hạng cân nữ. Riêng nội dung thi đấu biểu diễn sẽ có 6 bộ Huy chương dành chung cho cả nam và nữ.

Tham gia giải đấu này, Hà Tĩnh có 2 đoàn VĐV (Hà Tĩnh 1 và Hà Tĩnh 2) với hơn 20 VĐV, trong đó có 4 VĐV hiện đang khoác áo đội tuyển trẻ Pencak Silat quốc gia (đã từng đoạt Huy chương tại các giải trẻ và giải Vô địch Pencak Silat quốc gia năm 2012) gồm Trần Thị Thêm (SN 1996) thi đấu ở hạng cân 55kg nữ; Trần Văn Tú (SN 1993) hạng 85kg; Phan Công Thành (SN 1998) hạng 75kg và Trần Thị Lài (SN 1998) hạng 70kg nữ. Tuy nhiên đoàn VĐV chủ nhà chỉ đặt mục tiêu 1V, 2B và 2Đ khá nhẹ nhàng.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện đánh chiêng phát lệnh khai mạc giải
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện đánh chiêng phát lệnh khai mạc giải

Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, lễ khai mạc giải được đơn vị chủ nhà tổ chức khá bài bản theo đúng quy mô của giải đấu cấp quốc gia. Ngay sau lễ khai mạc, các đoàn VĐV đã sôi nổi nhập cuộc thi đấu loạt trận đầu tiên với tinh thần đoàn kết, thượng võ.

Hà Tĩnh đăng cai giải đấu lần này nhằm phục vụ nhu cầu hưởng thụ tinh thần cho giới hâm mộ môn thể thao võ thuật với những bữa tiệc so găng hấp dẫn trên sàn đấu của các gương mặt võ sĩ Pencak Silat hàng đầu quốc gia, quốc tế. Giải sẽ diễn ra trong thời gian 8 ngày và dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 28-4.

Một số hình ảnh trong đêm khai mạc giải

Khai mạc Giải vô địch Cúp các CLB Pencak Silat toàn quốc năm 2013 ảnh 3

Khai mạc Giải vô địch Cúp các CLB Pencak Silat toàn quốc năm 2013 ảnh 4

Khai mạc Giải vô địch Cúp các CLB Pencak Silat toàn quốc năm 2013 ảnh 5

Khai mạc Giải vô địch Cúp các CLB Pencak Silat toàn quốc năm 2013 ảnh 6

Khai mạc Giải vô địch Cúp các CLB Pencak Silat toàn quốc năm 2013 ảnh 7

Khai mạc Giải vô địch Cúp các CLB Pencak Silat toàn quốc năm 2013 ảnh 8

Khai mạc Giải vô địch Cúp các CLB Pencak Silat toàn quốc năm 2013 ảnh 9

Khai mạc Giải vô địch Cúp các CLB Pencak Silat toàn quốc năm 2013 ảnh 10

Khai mạc Giải vô địch Cúp các CLB Pencak Silat toàn quốc năm 2013 ảnh 11

Quang Sáng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast