Mạo hiểm ra sân, Messi có thể ngồi chơi hết mùa

Tiền đạo người Argentina vẫn đang trong quá trình phục hồi sau chấn thương gặp phải ở trận đấu với Paris Saint Germain

Messi mới chỉ trở lại tập luyện bình thường cuối tuần trước.

Messi mới chỉ trở lại tập luyện bình thường cuối tuần trước.

Khả năng ra sân của Messi trong trận đấu giữa tuần này vẫn là bí mật dù siêu sao số 10 vẫn có mặt trong 21 cầu thủ bay tới Munich.

Dù chưa nhận được tín hiệu cho phép thi đấu từ các bác sĩ nhưng Barca không có nhiều lựa chọn. Nhiều khả năng đội bóng xứ Catalan sẽ có một cuộc kiểm tra cuối cùng với Messi chỉ ít giờ trước khi trận đấu với Bayern bắt đầu.

Messi bắt đầu gặp vấn đề với gân kheo ở trận tứ kết lượt đi gặp PSG. Kể từ đó tới nay, M10 không thi đấu từ đầu trong tất cả các trận của Barca. Tiền đạo người Argentina chỉ bắt đầu luyện tập lại với toàn đội vào ngày thứ sáu vừa qua.

Chuyên gia vật lý trị liệu Juanjo Brau đã phải theo sát Messi trong hơn hai tuần qua. Ngoài các bài tập vật lý trị liệu, Messi còn phải sử dụng các phương pháp điều trị bằng nhiệt độ nhằm tăng tốc quá trình hồi phục. Hiện Messi chưa thể trở lại đúng 100% phong độ nhưng chắc chắn tốt hơn rất nhiều so với khi ra sân ở trận tứ kết lượt về gặp PSG.

Messi đang là người nắm quyền tự quyết trong tay và sẽ phải cẩn trọng. Nếu mạo hiểm ra sân, Cầu thủ hay nhất thế giới có thể đối mặt với nguy cơ ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải.

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast