Messi được chấm điểm gần như hoàn hảo

Trang tin Goal đánh giá phong độ của Lionel Messi trong trận lượt về tranh Siêu Cup Tây Ban Nha xứng đáng với điểm 9/10.

Messi chia vui sau bàn thắng thứ ba.

Messi chia vui sau bàn thắng thứ ba.

Với hai bàn thắng và một đường chuyền dọn cỗ, trong đó có bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Barca, tiền đạo người Argentina đã tỏa sáng rực rỡ trong trận lượt về. Goal cho rằng màn trình diễn là đánh giá chính xác về tài năng của Messi.

Cầu thủ kém Messi đúng 1 điểm là Andres Iniesta, người mở tỷ số cho Barca. Ngoài bàn thắng đầu tiên, Iniesta còn thực hiện thành công nhiều pha đột phá và kiến tạo chính xác.

Trong khi Messi và Iniesta nhận điểm cao, Xavi và Busquets chỉ được đánh giá ở mức trung bình. Xavi có điểm 6 còn phần của Busquets là 5 – thấp nhất bên phía Barca. Goal đánh giá hai cầu thủ này đều không đạt phong độ tốt nhất. Xavi có một cú xoạc không cần thiết với Coentrao và phải nhận thẻ vàng.

Cầu thủ nhận điểm thấp nhất của Real là người bị truất quyền thi đấu cuối trận – Marcelo. Goal cho rằng Marcelo không đem lại ảnh hưởng tích cực sau khi vào sân trong hiệp hai. Trái lại, chính hậu vệ người Brazil để lỏng cánh trái, tạo điều kiện cho Messi ghi bàn quyết định. Marcelo còn phạm lỗi với Fabregas và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Cầu thủ được điểm cao nhất của Real là Benzema. Tiền đạo người Pháp đã có một đường chuyền thành bàn và bàn gỡ hòa 2-2.

Hàng tiền vệ của Real cũng nhận điểm trung bình sau khi gây thất vọng trong suốt trận. Khedira chỉ được điểm 5, còn phần của Di Maria là 5,5.

Điểm cụ thể từng cầu thủ:

Barca: Valdes 7,5; Alves 6,5 - Pique 7 - Mascherano 6,6 - Abidal 7; Xavi 6 – Iniesta 8 – Busquets 5 – Pedro 6,5 – Villa 6,5 – Messi 9. Dự bị: Fabregas 5 – Keita 5 – Adriano 6

Real: Casillas 7; Coentrao 6,5 - Carvalho 6,5 – Pepe 5,5 – Ramos 6; Khedira 5 – Alonso 6 - Di Maria 5,5; Ozil 6,5 – Ronaldo 7 – Benzema 7,5. Dự bị: Marcelo 3,5 – Kaka 4,5 – Higuain 5

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast