Messi quyết trả mối hận Champions League

“Sóc nhỏ” Messi thừa nhận vẫn chưa thể quên được cảm giác cay đắng khi Barca bị Bayern Munich loại ở bán kết năm ngoái, đồng thời tuyên bố sẽ giúp đội bóng xứ Catalan trở lại đỉnh cao của bóng đá châu Âu.

Messi sẽ nỗ lực để giúp Barca trở lại ngôi vị số 1 châu Âu

Messi sẽ nỗ lực để giúp Barca trở lại ngôi vị số 1 châu Âu


Trận bán kết Champions League mùa giải trước là một kỉ niệm buồn và đáng quên với Barcelona cũng như các CĐV của đội bóng này. Messi và đồng đội khi đó bị “hùm xám” đánh bại với tổng tỉ số 7-0 sau hai lượt trận!

Nói về thất bại đó, Messi từ chối đưa ra bất cứ lời bào chữa nào và chỉ khẳng định sẽ nỗ lực hết sức để giúp Barca vô địch Champions League sau bài học cay đắng trước Bayern.

“Không thể bào chữa cho thất bại đó. Bayern Munich đã hơn hẳn Barca về mọi mặt từ lối chơi, thể lực và chiến thuật. Thực sự có một khoảng cách khá lớn giữa hai đội vào thời điểm đó. Nhưng đó là chuyện quá khứ giờ đây chúng tôi chỉ muốn tập trung thi đấu để có thành tích tốt nhất”, Messi thổ lộ.

Cầu thủ người Argentina này cũng khẳng định, Barcelona thận trọng trước mọi đối thủ ở bảng H gồm AC Milan, Ajax và Celtic. “Đó là bảng đấu rất khó khăn vì tất cả đều là những đại diện ưu tú của các giải đấu. Tôi có cảm giác sẽ rất khó để vô địch Champions League năm nay vì ngay từ vòng bảng Barca đã đụng độ những đối thủ rất mạnh. Nhưng điều đó càng thú vị và hấp dẫn với ngay cả các CĐV”.

Nói về tân HLV Gerardo Martino, Messi tin tưởng ông thày mới sẽ có những tác động tích cực tới đội bóng. “Chúng tôi thích nghi rất nhanh với triết lý và chiến thuật của HLV Martino. Đó là cơ sở để toàn đội tin tưởng HLV Martino sẽ giúp Barca gặt hái thành công.”

Bảng H với 4 gương mặt Barcelona, AC Milan, Ajax và Celtic được coi là “bảng tử thần” Champions League mùa này. Đội bóng xứ Catalan sẽ đón tiếp Ajax trên sân nhà Nou Camp, trong khi đó AC Milan sẽ tiếp đại diện bóng đá Scotland – Celtic vào ngày 19/9.

Minh Quang (Soccer)

Nguồn: VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast