Milan và MU 'tơ tưởng' Fabregas

Tuyên bố của Cesc Fabregas về việc 'chán sống' ở Barca đang mở ra hy vọng các nhà Á quân Ngoại hạng Anh và Serie A.

Fabregas đá chính trong cả ba trận La Liga đầu mùa của Barca, nhưng đều không gây ấn tượng và thường bị rút khỏi sân sau khoảng một tiếng đồng hồ. Ở cả ba trận đó, anh đều được xếp đá ở tuyến giữa thay vì dâng cao chơi như một tiền đạo ảo, vị trí mà cựu tiền vệ Arsenal chơi rất tốt mùa trước cũng như suốt chiến dịch chinh phục Euro 2012 cùng tuyển Tây Ban Nha.

Tình cảnh khó khăn của Fabregas ở Barca hiện tại là tín hiệu vui cho Milan và MU.

Tình cảnh khó khăn của Fabregas ở Barca hiện tại là tín hiệu vui cho Milan và MU.

Trong hai trận kinh điển với Real ở Siêu Cup Tây Ban Nha, HLV Tito Vilanova đều xếp Fabregas ngồi dự bị. Tiền vệ này sau đó đã công khai bày tỏ phật lòng. "Trong thế giới bóng đá, không có những thứ kiểu như dự bị xuất sắc.Ai cũng muốn đá trọn vẹn 90 phút mỗi trận. Tôi luôn nói rằng mình được thi đấu cho đội bóng số một thế giới, nhưng tôi đến đây để được thi đấu, được học hỏi và tận hưởng niềm vui trên sân chứ không phải để làm đẹp cho băng ghế dự bị", anh nói.

Theo tờ Corriere dello Sport (Italy), tình cảnh hiện tại nếu kéo dài có thể sẽ khiến Fabregas quyết định chia tay Barca ngay khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại đầu tháng 1/2013 tới. Và Milan ngay lập tức nghĩ đến việc giúp Fabregas đỡ chán bằng cách sang đâu quân cho họ.

Milan vẫn chưa có phản ứng trước tin của Corriere dello Sport. Tuy nhiên, ông lớn Italy sẽ gặp thách thức rất lớn nếu thật sự muốn thuyết phục Fabregas chấp nhận từ bở Nou Camp để sang San Siro. Tiền vệ này vẫn còn gần ba năm hợp đồng với Barca và có điều khoản giải phóng trị giá những 200 triệu euro. Milan, trong khi đó, còn không sức hấp dẫn khi lần lượt phải thôi hợp đồng và bán một loạt trụ cột.

Ngoài ra, nhiều số tin đồn ở Anh cho rằng MU cũng rất quan tâm tới Fabregas và có thể vào cuộc nếu tình hình cho phép. HLV Ferguson vẫn rất cần một tiền vệ đẳng cấp sau khi bị PSG nẫng mất Lucas Moura hè vừa qua.

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast