Mourinho khen trò cũ vạch trần FIFA "chơi bẩn"

HLV Real Madrid mô tả Goran Pandev là người "chân thật và mạnh mẽ" khi dám đứng ra vạch trần "trò bẩn" của FIFA trong cuộc bầu chọn HLV hay nhất thế giới năm 20

Sau khi Pandev tố cáo FIFA đã đổi trắng thay đen trong lá phiếu của anh, FIFA hôm thứ sáu đã cho công bố lá phiếu này. Theo đó, cả ba lựa chọn của tiền đạo đội trưởng tuyển Macedonia đều không có Mourinho, người mà Pandev quả quyết được anh điền tên vào vị trí số một.

Pandev đáp trả với tuyên bố rằng chữ ký trong lá phiếu fax từ LĐBĐ Macedona (FYROM) sang FIFA không phải là chữ ký của anh và có thể đã bị giả mạo. Tiền đạo đang khoác áo Napoli này một lần nữa khẳng định anh chỉ bầu cho Mourinho, ông thầy cũ thời cả hai còn phụng sự Inter, ở vị trí số một.

Mourinho đánh giá cao sự chân thật và mạnh mẽ của học trò cũ Pandev.

Mourinho đánh giá cao sự chân thật và mạnh mẽ của học trò cũ Pandev.

"Pandev là một trong những người bạn gọi điện nói với tôi rằng họ đã bầu cho tôi ở vị trí số một. Tôi không muốn tiết lộ danh tính những người còn lại. Nhưng tôi đánh giá cao sự thật thà và sức mạnh ý chí của Pandev", Mourinho hôm qua phát biểu từ quê nhà Setubal, nơi ông đang nghỉ nhân đợt các ĐTQG tập trung thi đấu.

"Tôi chỉ muốn giải thích vì sao tôi không có mặt ở đêm Gala trao giải của FIFA, chứ không phải giải thích vì sao tôi không thắng giải HLV hay nhất năm. Dù sao đi nữa mọi việc cũng không thể thay đổi, nhưng giờ mọi thứ đã rõ ràng và không ai có thể chỉ trích tôi", HLV đội Real Madrid nói thêm.

FIFA trong khi đó đổ vấy trách nhiệm cho FYROM sau vụ Pandev tố chữ ký của anh bị giả mạo. "Nếu Pandev không nhận ra lá phiếu của anh ta, anh ta hãy đặt dấu hỏi về độ tin cậy của LĐBĐ chủ quản, chứ không phải FIFA", tuyên bố của tổ chức này nhấn mạnh.

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast