Mourinho tính trước kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải 2012/13

(Dân trí) - Chiến lược gia người BĐN đã phổ biến đến các học trò của mình kế hoạch sẽ được thực hiện trong suốt mùa hè cũng như ngày tập trung sau kỳ nghỉ. Những người không tham dự VCK Euro tại Ba Lan và Ukraine dự kiến sẽ trở lại Madrid vào ngày 16/7.

Đội hình của Real Madrid nhiều khả năng sẽ không xảy ra nhiều xáo trộn sau khi mùa giải này kết thúc dù cho trong thời gian vừa qua đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Jose Mourinho sẽ rời khỏi Madrid vào tháng 6, kéo theo đó là sự ra đi của hàng loạt trụ cột. Theo tờ AS, “người đặc biệt” đã bắt đầu có những chuẩn bị cho mùa giải mời mà bằng chứng là việc ông đã lập kế hoạch cho các cầu thủ Real Madrid vào mùa hè tới đây.

Mourinho tính trước kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải 2012/13 ảnh 1

Mourinho đã lên kế hoạch cho mùa giải 2012/13 cùng Real Madrid

Theo kế hoạch này, Real Madrid sẽ bắt đầu tập trung vào ngày 16 tháng 7 sau kỳ nghỉ hè, tất nhiên những cầu thủ phải tham dự vòng chung kết Euro tại Ba Lan và Ukraine sẽ được đặc cách cho tập trung muộn hơn. Cụ thể, những cầu thủ phải xách vali về nước ngay từ vòng bảng sẽ tập trung vào ngày 23 tháng 7, những cầu thủ rời khỏi giải đấu ở vòng tứ kết là ngày 26, những cầu thủ không vượt qua được vòng bán kết là ngày 28, còn lại, những cầu thủ tham dự trận chung kết thì được trở về Madrid muộn nhất, ngày 30 tháng 7.

Theo tờ AS, Jose Mourinho đã cung cấp bản kế hoạch này của mình lên BLĐ Real Madrid từ tháng 12 năm ngoái. Sau khi kế hoạch này được đưa ra bàn bạc, đã có một số nhân vật tại Bernabeu đã tỏ ý phản đối chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Đó chính là nguyên nhân rộ lên những tin đồn “người đặc biệt” cảm thấy không thoải mái tại Madrid và rộ lên những thông tin ông sẽ ra đi sau khi mùa giải này kết thúc thay vì thực hiện trọn vẹn bản hợp đồng có thời hạn đến ngày 30 tháng 6 năm 2014 đã ký.

Tuy nhiên, các cầu thủ Real Madrid tin rằng Jose Mourinho sẽ ở lại để tiếp tục kế hoạch đã được chính mình vạch ra tại Bernabeu. Kế hoạch cho mùa giải 2012/13 sẽ khá tương tự như những gì Mourinho đã làm để chuẩn bị cho Los Blancos trong hai mùa giải trước đó khi giai đoạn tập huấn trước mùa giải của “đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha” sẽ chủ yếu diễn ra ở Los Angeles.

Thầy trò Jose Mourinho sẽ “đóng quân” tại khách sạn Beverly Hills, thành phố California (nơi từng tạo nên nguồn cảm hứng cho ban nhạc lừng danh một thời Eagles tung ra album đình đám Hotel California đình đám năm 1976). Trong khi đó, các buổi tập chuẩn bị cho mùa giải mới sẽ diễn ra trên sân vận động của trường đại học California Los Angeles.

Mourinho tính trước kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải 2012/13 ảnh 2

Thầy trò Mourinho sẽ tiếp tục có chuyến tập huấn trước mùa giải trên đất Hoa Kỳ

Trong quãng thời gian tập huấn ở Mỹ, tất nhiên Real Madrid cũng sẽ tham gia những trận đấu giao hữu như những mùa hè năm ngoái (LA Galaxy, Chivas y Philadelphia) hay mùa hè năm 2010 (Club América của Mexico và LA Galaxy). Ngoài ra, Los Blancos có thể sẽ có một trận đấu giao hữu nữa trên đất Mỹ với Inter Milan.

Trong thời gian qua, báo chí Hoa Kỳ đã bắt đầu suy đoán rằng cuộc chạm trán giữa hai gã khổng lồ của bóng đá châu Âu có thể diễn ra vào cuối tháng 7 tại New York. Ngoài ra, việc tập huấn tại Hoa Kỳ có thể giúp thầy trò Mourinho thực hiện một chuyến du đấu nhỏ tại Trung Mỹ, qua các nước Honduras, Costa Rica và Guatemala, những quốc gia đã gửi lời mời thi đấu giao hữu đến Bernabeu.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast