Moyes nhắm mua Fabregas, cải tổ hàng tiền vệ Man Utd

Tân HLV của sân Old Trafford muốn Man Utd có một thủ lĩnh đích thực ở hàng tiền vệ giống Paul Scholes dưới triều đại người tiền nhiệm Alex Ferguson.

Cesc Fabregas (giữa) khi còn thi đấu cho Arsenal.

Cesc Fabregas (giữa) khi còn thi đấu cho Arsenal.

Theo Daily Mail, Barca sẽ để Fabregas ra đi nếu có một lời đề nghị hợp lý. Tân HLV trưởng của Man Utd, David Moyes vì thế sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 25 triệu bảng.

Moyes đã xác định điểm yếu của Man Utd là ở hàng tiền vệ sau sự ra đi của Paul Scholes trong khi các cầu thủ trẻ chưa phát triển đủ tầm để thay thế. Các mục tiêu của HLV người Scotland cho vị trí tiền vệ trung tâm ngoài Fabregas còn có Thiago Alcantara của Barca và Kevin Strootman của PSV.

Moyes được cho là rất mến mộ tài năng của Fabregas, đến mức ông từng liên hệ với Arsenal để tiến hành một bản hợp đồng mượn trong những ngày cầu thủ này còn đá dự bị tại London.

Nhưng mong muốn của Moyes sẽ chẳng dễ thực hiện khi Man City cũng đang bày tỏ sự quan tâm đến ngôi sao thất sủng của Barca. HLV Manuel Pellegrini, người sắp ngồi vào ghế nóng tại sân Etihad, trong nỗ lực làm mới hàng công sẵn sàng đưa ra đề nghị "bom tấn" để có được sự phục vụ của Fabregas. Bộ ba cầu thủ người Tây Ban Nha: Fabregas, Isco và Jesus Navas là những mục tiêu mà cựu chiến lược gia của Malaga mong muốn mang về Man City.

T.K

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast