Mùa bóng mới, xem ở đâu?

Mùa bóng mới đã bắt đầu. Các trận cầu sôi động càng hấp dẫn hơn bao giờ hết khi giờ đây, khán giả có thể xem 7 giải bóng đá hàng đầu chỉ trên 1 kênh truyền hình duy nhất.


7 giải đấu - 1 hệ thống kênh truyền hình

Tháng 8 chính là thời điểm khai mạc mùa bóng mới ở châu Âu. Sau khi giải vô địch Pháp (Ligue 1) đã khởi tranh vào ngày 6/8 vừa qua thì đến giải vô địch Anh (Premier League) sẽ vào cuộc, trước khi lần lượt chứng kiến bước khởi đầu của giải vô địch Tây Ban Nha (Primera Liga, 20/8) và Ý (Serie A, 27/8).

Xen giữa các giải vô địch quốc gia hàng đầu này là vòng play-off của UEFA Champions League và Europa League, nơi mỗi trận đấu đều là một cuộc chiến khốc liệt để giành quyền tham dự vòng bảng sẽ khởi tranh vào tháng 9 tới. Và ở bên kia bờ Đại Tây Dương, Giải vô địch Mỹ (MLS) đang ngày càng sôi động hơn.

Hấp dẫn hơn nữa, từ mùa bóng này, người hâm mộ Việt Nam có thể theo dõi cả 7 giải đấu kể trên chỉ trên một gói thuê bao truyền hình trả tiền. Truyền hình số vệ tinh K+ đã mua bản quyền phát sóng của cả 7 giải đấu kể trên để phục vụ các thuê bao, điều mà người hâm mộ bóng đá không thể tìm thấy trên bất cứ hệ thống kênh truyền hình trả tiền nào hiện nay.

Như vậy, chỉ cần một gói thuê bao từ K+ (Access+: 50.000đ/tháng, Premium+: 190.000đ/tháng hoặc HD+: 270.000đ/tháng) là người hâm mộ đã có thể theo dõi trọn vẹn cuộc đua giành ngôi vô địch mùa bóng 2011-2012 giữa Barcelona và Real Madrid ở Primera Liga, cuộc đấu tay đôi giữa AC Milan và Inter Milan tại Serie A, tham vọng ngút trời của PSG ở Ligue 1 cùng các cuộc thư hùng đỉnh cao tại Premier League, UEFA Champions League, Europa League và MLS.

Cuộc khởi tranh đầy màu sắc giữa Stroke với Chelsea và West Bromwich Abion với Manchester United

Cuộc khởi tranh đầy màu sắc giữa Stroke với Chelsea và West Bromwich Abion với Manchester United


Đặc biệt, ngoài việc phát sóng những trận đấu diễn ra vào các ngày thường và thứ Bảy trong tuần thì K+1, K+NS và K+PC là ba kênh truyền hình duy nhất tại Việt Nam được phép phát sóng trực tiếp các trận đấu ở Premier League diễn ra vào đêm Chủ nhật theo chuẩn SD và HD.

Đó chính là “giờ vàng” của Premier League, được gọi là “Super Sunday”, nơi người hâm mộ sẽ được chứng kiến những trận cầu đỉnh cao giữa 6 đội bóng hàng đầu của giải đấu này là M.U, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Man City và Tottenham. Ngay ngày 28/8/2011 tới sẽ diễn ra 2 trận đấu mà bất kỳ người hâm mộ nào cũng không thể bỏ qua: Tottenham - Man City và M.U - Arsenal. Việc phát sóng các trận “Super Sunday” theo cả hai chuẩn SD và HD chỉ có trên K+.

Đăng kí K+, nhận ngay 500.000đ

Hòa trong không khí sôi động của bóng đá châu Âu, cũng chính là thời điểm mà K+ thực hiện một chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các thuê bao mới trong thời gian từ 1/8/2011 đến hết ngày 30/9/2011 trên phạm vi toàn quốc.

Theo đó, những khách hàng mua trọn bộ thiết bị và đăng ký gói thuê bao Premium+ sẽ được tặng ngay 500.000đ tiền thiết bị, tức là giá trọn bộ thiết bị chỉ còn 1.000.000đ trong thời gian khuyến mãi. Những khách hàng mới mua trọn bộ thiết bị và đăng ký gói Access+ sẽ được nâng cấp miễn phí sử dụng dịch vụ Premium+ trong tháng đầu tiên kể từ ngày đăng ký để rộng đường chọn lựa hơn.

Lượng khách đến các K+ Stores tăng trong những ngày đầu mùa giải
Lượng khách đến các K+ Stores tăng trong những ngày đầu mùa giải


Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ trăn trở khi có ý định sánh vai cùng K+ là gia đình họ sẽ không thể xem được 2 trận đấu hay diễn ra cùng giờ trên 2 tivi khác nhau. Nắm bắt được điều đó, K+ đã đưa dịch vụ Multiroom phục vụ người dùng Việt.

Multiroom cho phép một thuê bao thưởng thức các chương trình riêng trên nhiều tivi khác nhau. Cho đến nay, giải pháp công nghệ này chưa có nhà cung cấp nào tại Việt Nam triển khai. Với dịch vụ này, giờ đây các thuê bao Premium+ và HD+ của K+ có thể tiết kiệm từ 68% - 78% chi phí thuê bao hàng tháng khi đăng ký thêm dịch vụ cho tivi thứ hai.

Quá đủ để giúp người hâm mộ đồng hành cùng K+ có những bữa tiệc bóng đá thịnh soạn, với nhiều lựa chọn hấp dẫn cùng chất lượng tín hiệu cao, trong suốt mùa giải 2011-2012 đầy sôi động.

Hãy cùng dõi theo bước chạy của các siêu sao Messi (Barcelona), Ronaldo (Real Madrid), Rooney (M.U), Drogba (Chelsea), Aguero (Man City), Van Persie (Arsenal), Suarez (Liverpool), Pastore (PSG), Ibrahimovic (AC Milan)… trên con đường dẫn đến bục đăng quang.

Nguồn: VNN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast