Park Ji Sung đến TP HCM ngày 13/6

Trong hai ngày ở TP HCM, ngoài thi đấu bóng đá gây quỹ từ thiện, ngôi sao của CLB MU sẽ có nhiều hoạt động xã hội. Gần 1000 cảnh sát được huy động bảo vệ an ninh cho tuyển thủ Hàn Quốc và những người bạn.

Park Ji-sung trong màu áo MU. Ảnh: AFP.

Park Ji-sung trong màu áo MU. Ảnh: AFP.

Ông Trần Đình Huấn, Giám đốc Trung tâm TDTT Thống Nhất cho biết, ngày 18/5 đơn vị này và Công ty Vô Cực (đơn vị được Quỹ từ thiện Park Ji Sung ủy quyền) cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã ký hợp đồng tổ chức trận đấu bóng đá gây quỹ từ thiện trên sân Thống Nhất lúc 18h ngày 15/6 giữa CLB Navibank Sài Gòn với đội bóng “Park Ji Sung và những người bạn”.

Đêm 13/6 Park Ji Sung sẽ có mặt ở TP HCM và lưu trú tại khách sạn Kumho (đường Lê Duẩn, Quận 1). Các cầu thủ còn lại, trong đó có cựu danh thủ Nhật Bản Nakata, 5 cầu thủ châu Á đang thi đấu ở Anh, sẽ đến vào sáng 14/6. Tuy nhiên việc ngôi sao hậu vệ MU Patrice Evra có tháp tùng trong chuyến thi đấu này hay không, phía ban tổ chức vẫn chưa thể khẳng định. “Trước trận đấu diễn ra 10 ngày, phía Park Ji Sung sẽ gửi danh sách chính xác tham dự trận đấu”, ông Huấn cho biết.

10h ngày 14/6 Park Ji Sung và các người bạn sẽ đến Trung tâm thể thao Thành Long hướng dẫn kỹ thuật cơ bản bóng đá cho các em năng khiếu và trẻ em đường phố có hoàn cảnh đặc biệt trong một giờ. Khoảng 14h ngày 15/6, Park Ji Sung sẽ có cuộc họp báo tại sân Thống Nhất và sau đó tham dự trận đấu đá bóng gây quỹ từ thiện.

Cũng theo ông Huấn, đi cùng trong chuyến thi đấu của Park Ji Sung tại TP HCM còn có nhóm nhạc đình đám xứ Hàn JYJ và người đẹp Han Hye. Nhóm nhạc JYJ sẽ tham gia biểu diễn trong giờ giải lao trận đấu giữa đội bóng ngôi sao “Park Ji Sung và những người bạn” và CLB Navibank Sài Gòn. Người đẹp Han Hye có mặt với tư cách khách mời danh dự và gương mặt đại diện của chương trình. Các thành viên này dự kiến sẽ bay thẳng từ Hàn Quốc đến TP HCM vào ngày 15/6.

Sẽ có khoảng 16000 vé được phát hành. 3000 vé còn lại được chuyển cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Ban tổ chức trận đấu. Số vé còn lại sẽ được BTC gửi đến những công ty, doanh nghiệp có đăng ký quảng cáo trên sân, hoặc ủng hộ tiền từ thiện cho quỹ.

Để đảm bảo cho trận đấu, Giám đốc sân Thống Nhất cho biết đang lên kế hoạch an ninh. Theo đó sẽ có khoảng 800 cảnh sát cơ động, bảo vệ được huy động làm nhiệm vụ. “Park Ji Sung hiện là ngôi sao bóng đá lớn của thế giới. Sự của mặt của anh ấy ở Việt Nam là một sự kiện lớn. Thế nên việc bảo vệ an toàn cho Park Ji Sung và những người bạn là nhiệm vụ hàng đầu của ban tổ chức”, ông Huấn nói.

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast