Phe vé phá, ban tổ chức không thể bán nốt vé

Lo ngại việc bán vé của ban tổ chức có thể ảnh hưởng đến số lượng vé lớn mình đang giữ, phe vé quây chặt quầy bán vé khiến ban tổ chức phải đóng cửa sau 10 phút bán vé vào sáng 10/7 tại cửa một sân Hàng Đẫy (Hà Nội).

> Thủ quân của Arsenal lỡ chuyến sang Việt Nam

> 1.000 vé trận Việt Nam - Arsenal bị ế

Ban tổ chức trận đấu giao cho công ty Con Kiến phụ trách bán nốt 3.000 vé tồn. Công ty đặt hai quầy bán vé tại cửa một khán đài A sân Hàng Đẫy và 59 Hoàng Cầu. Khác với buổi bán vé tại sân Mỹ Đình 3 ngày trước, không có người hâm mộ nào túc trực chờ ban tổ chức bán vé ở sân Hàng Đẫy. Đến 8h sáng nay (10/7), tức là chỉ một tiếng trước khi đại lý của ban tổ chức bán, không khí xung quanh sân Hàng Đẫy vẫn khá ảm đạm, chỉ lác đác có từng nhóm phe vé đứng ở hai bên đường.

Đại lý không bán được vé, phe trực tiếp chèo kéo người mua ở trước sân Hàng Đẫy sáng nay. Ảnh: Mai Hương.

Đại lý không bán được vé, phe trực tiếp chèo kéo người mua ở trước sân Hàng Đẫy sáng nay. Ảnh: Mai Hương.

Đến 9h, đại lý của ban tổ chức đưa ra một bàn bán vé ở ngay cạnh đường Trịnh Hoài Đức với chỉ 2-3 người bảo vệ. Số lượng người hâm mộ đến mua cũng khá ít, chỉ khoảng hơn 20 người. Tuy nhiên, chỉ sau vài chục tấm vé đầu tiên yên ổn, quầy bán vé sau đó trở nên nhốn nháo khi phe vé tập trung vào quây. Việc bán vé không thể tiến hành bình thường. Sau khoảng 10 phút, ban tổ chức đã phải đóng cửa vì nhân viên an ninh không đủ để hỗ trợ trước lượng lớn phe vé.

Một người bán vé của đại lý cho biết: “Mỗi tấm vé bán ra chúng tôi chỉ được hưởng 3% nên không có đủ chi phí để thuê lực lượng an ninh. Khi không đảm bảo an toàn, chúng tôi buộc phải đóng cửa để chờ bố trí thêm bảo vệ. Nếu bán trong tình trạng nhốn nháo, rất dễ dính phải tiền giả và bị lỗ”.

Sau khi việc bán vé dừng lại, nhiều người nán lại chờ đợi khoảng một tiếng đồng hồ rồi cũng lần lượt rút lui. Điểm bán vé ở 59 Hoàng Cầu đỡ lộn xộn hơn nhưng số lượng người mua khá ít.

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast