"Quỷ" đỏ gục ngã tại Emirates

Chỉ cần có điểm trong chuyến làm khách trước Arsenal hôm nay, ngôi vô địch sẽ vô cùng rộng mở với Quỷ Đỏ. Thế nhưng, họ lại có màn trình diễn đầy thất vọng và trắng tay rời Emirates.

Trước trận đấu quan trọng này, Arsenal phải đón hận tổn thất khá lớn khi Fabregas không thể ra sân vì chấn thương, thay thế anh là tiền vệ trẻ Ramsey.

Không Fabregas, Van Persie nắm giữ chiếc băng đội trưởng Arsenal và điều đó dường như tiếp thêm sức mạnh cho tiền đạo người Hà Lan khiến anh thi đấu đầy dũng mãnh.

Lợi thế sân nhà cùng tâm lí thoải mái giúp các Pháo thủ có một thế trận lấn lướt và kiểm soát hoàn toàn trận đấu trong những phút đầu.

Phút thứ 3, Vidic phá bóng không dứt khoát và bóng đến chân Wilshere. Trong một tình huống khá thuận lợi, tiền vệ trẻ Arsenal lại sút bóng đi chệch cột dọc.

Phút thứ 14, Nasri có một pha đi bóng khá khéo léo và tung ra đường căng ngang vào trong vòng cấm cho Walcott. Rất may cho M.U khi Evra đã kịp thời can thiệp trong tình huống này.

Mãi đến phút 20, Quỷ Đỏ mới có cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Nhận đường chuyền từ Nani, Fabio băng vào vòng cấm đội chủ nhà. Dù có cơ hội khá ngon ăn để dứt điểm nhưng hậu vệ United lại không đủ tự tin và chuyền bóng cho Hernandez khiến một cơ hội đáng tiếc trôi qua.

Phút 35, Walcott tung đường chuyền cực kỳ khó chịu vào trong vòng cấm Man United. Trước sự tranh chấp của Vidic, Van Persie không thể chạm vào bóng trong tình huống này nguy hiểm này. Thế nhưng, xem lại quay chậm, rõ ràng trung vệ người Serbia đã dùng tay tác động vào khiến bóng đổi hướng. Mặc cho Van Persie phân bua, không có quả penalty cho Arsenal cũng không có thẻ đỏ cho trung vệ Quỷ Đỏ.

Ngay từ đầu hiêp 2, Arsenal đã có sự thay đổi người, Arshavin vào sân thay cho Nasri. Phút 48, Rooney tung cú sút phạt đẹp mắt từ ngoài vòng cấm nhưng thủ môn Arsenal Szczesny xuất sắc bay người phá bóng ra cứu nguy cho đội nhà một bàn thua trong thấy.

Phút 55, Van Persie đi bóng khéo léo trong vòng cấm rồi tung đường chuyền hợp lý cho Ramsey đang chờ sẵn. Chỉ cần 1 cú ra chân nhẹ nhàng nhưng hóc hiểm vào góc xa, tiền vệ xứ Wales đã khiến Van Der Sar phải vào lưới nhặt bóng. 1-0 cho Arsenal.

Bị dẫn bàn, Quỷ Đỏ dường như bừng tỉnh. Các học trò của Sir Alex tổ chức tấn công có đường nét hơn và không ít lần đặt khung thành Arsenal vào trạng thái báo động.

Phút 77, Rooney đi bóng dũng mãnh từ giữa sân rồi chuyền bóng cho Nani trong vòng cấm địa. Thế nhưng, cú sút của Nani chưa đủ hiểm để đánh bại một Szczesny quá xuất sắc.

Phút 87, tiền đạo Man United Owen, người vào thay Hernandez ít phút trước đó bị hậu vệ Arsenal Clichy đạp ngã trong vòng cấm nhưng không hề có quả penalty cho đội khách.

4 phút bù giờ cùng những nỗ lực không thể giúp Man United có được bàn thắng. Với trận thua này, thầy trò Sir Alex đã tự làm khó mình khi khoảng cách giữa họ với đội nhì bảng Chelsea sẽ là 3 điểm.

Theo Bongda.com.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast