'Real khóa chân Ronaldo bằng mức lương kỷ lục'

Chủ tịch Florentino Perez tuyên bố sẵn sàng cho Cristiano Ronaldo hưởng mức lương cao nhất thế giới chỉ với một mục đích là giữ chân cầu thủ này ở lại Bernabeu.

“Tôi muốn Ronaldo phải là cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất thế giới. Và chúng tôi sẽ làm mọi thứ để Ronaldo cảm thấy hạnh phúc tại Real”, ông Perez cam kết trong cuộc họp báo hôm qua 28/5.

Theo giới chuyên môn thì không có gì quá khó hiểu trước động thái sốt sắng của vị chủ tịch đầy quyền lực của Real. Ronaldo hiện được ít nhất hai CLB ve vãn là đại gia nước Pháp Paris St Germain và “mái nhà xưa” Man Utd.

Việc HLV Jose Mourinho chia tay Real Madrid sau mùa giải 2012-2013 cũng sẽ có tác động không nhỏ đến suy nghĩ của CR7. Với cầu thủ này, Mourinho luôn là nhà cầm quân hay nhất thế giới. Nếu Chủ tịch Perez không thể đưa về sân Bernabeu một nhà cầm quân có đẳng cấp tương đương thì rất có thể Ronaldo sẽ tìm đường ra đi.

Ronaldo mới thi đấu cho Real từ năm 2009, thời điểm chia tay Man Utd với giá 80 triệu bảng. Bốn năm qua CR7 đã ghi 146 bàn trong 135 lần ra sân.

Hiện Samuel Eto’o là cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới với mức 20 triệu euro mỗi năm. Ronaldo mới chỉ có mức 11 triệu, xếp thứ 10 trong danh sách những cầu thủ hưởng lương cao nhất.

Đ.H

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast