Real Madrid gửi thư khiếu nại FIFA vì Blatter công khai ủng hộ Messi

Ngay sau khi Chủ tịch FIFA Sepp Blatter công khai tuyên bố ủng hộ Lionel Messi giành Quả bóng vàng FIFA 2013, phía Real Madrid đã phản ứng bằng cách gửi một bức thư cho cơ quan quyền lực nhất bóng đá thế giới để khiếu nại.

Như Thethaovanhoa.vn đưa tin, khi được hỏi, Chủ tịch FIFA Sepp Blatter đã không ngần ngại công khai ủng hộ Leo Messi giành Quả bóng Vàng FIFA năm nay, và thậm chí còn móc máy Cristiano Ronaldo.

Messi được FIFA ưu ái hơn Ronaldo? - Ảnh Getty.
Messi được FIFA ưu ái hơn Ronaldo? - Ảnh Getty.


“Leo là một chàng trai tốt. Mọi gia đình đều muốn có một người con như cậu ấy”, ông Blatter phát biểu. “Leo rất nhanh và thi đấu thật sự hoa mỹ. Cậu ấy thi đấu như thể nhảy múa trên sân bóng vậy. Còn người khác (ám chỉ Cristiano Ronaldo), giống như một sỹ quan chỉ huy trên sân. Anh ta dành nhiều thời gian với chiếc máy sấy tóc hơn những người khác”.

“Nhưng tôi không thể nói ai là người hay nhất vào lúc này. Tôi thích cả hai (Messi lẫn Ronaldo) nhưng tôi yêu mến Messi hơn”, vẫn lời Chủ tịch FIFA.

Phát ngôn của Blatter đã khiến Real Madrid thật sự bất bình. Họ gửi bức thư lên FIFA yêu cầu tổ chức này xin lỗi, theo tiết lộ của HLV trưởng Carlo Ancelotti trong buổi họp báo.

Trong ngày hôm nay, FIFA đã đưa ra danh sách rút gọn cuộc bầu chọn Quả bóng vàng. Ronaldo và Messi có tên trong danh sách này, và hai anh là những ứng viên nặng ký nhất.

Nguồn: Thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast