Ronaldo bí mật đàm phán với quan chức M.U

Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, Ronaldo sẽ có cuộc thảo luận với lãnh đạo M.U trong 3 ngày tới, trước khi quay trở lại Madrid tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới.

Theo tờ El Pais có trụ sở tại Madrid thì Ronaldo cùng người đại diện sẽ bí mật thương thảo với phía M.U. Đôi bên chắc chắn sẽ bác bỏ thông tin trên vì nó vi phạm quy tắc đàm phán chuyển nhượng của Fifa.

Thực tế, ngôi sao người Bồ Đào Nha đang tìm đường quay trở lại "nhà hát của những giấc mơ" sau 4 năm tung hoành tại La Liga. Bởi vậy, đến thời điểm hiện tại anh vẫn thờ ơ với lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Real.

Tương lai của Ronaldo sắp được quyết định

Tương lai của Ronaldo sắp được quyết định

Tân HLV Ancelotti và cả chủ tịch Florentino Perez đều quyết tâm giữ bằng được Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, Real sẽ đối mặt nguy cơ mất trắng hoặc buộc lòng bán Ronaldo với giá rẻ hè năm tới nếu cầu thủ này nhất quyết không ký hợp đồng mới.

Nguồn tin gần gũi CR7 cho hay, tiền đạo 28 tuổi này sẵn sàng chờ đợi thêm 18 tháng nữa, trước khi thực hiện một phi vụ chuyển nhượng đình đám để dần bước vào giai đoạn xế chiều sự nghiệp.

Theo The Independent, M.U cũng khao khát có sự phục vụ của Ronaldo. Họ cũng là đội bóng Anh duy nhất mà siêu sao người Bồ muốn đầu quân thời gian tới.

Nếu Real cương quyết không bán hè này, Quỷ đỏ sẵn sàng chờ đợi và giao ước trước với Ronaldo khi hợp đồng của anh gần hết hạn.

Ở thời điểm hiện tại, nhà ĐKVĐ nước Anh có thể đưa ra lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng và trả cho Ronaldo mức lương 20 triệu euro/năm (16,9 triệu bảng/năm).

Nguồn: Vnn.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast