Ronaldo gây sốc với tuyên bố 'bất mãn'

Sau trận thắng đầu tay của Real Madrid ở Liga, danh thủ người Bồ Đào Nha khiến giới hâm mộ lo lắng về tương lai sân Bernabeu.

Tối chủ nhật, Cristiano Ronaldo ghi được hai bàn vào lưới Granada, góp công lớn giúp Real giành chiến thắng 3-0 đầu tay tại giải vô địch Tây Ban Nha. Điều gây bất ngờ đối với khán giả là danh thủ người Bồ Đào Nha đều tỏ ra lạnh lùng sau hai tình huống lập công.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Ronaldo không đề cập tới một vấn đề cụ thể nào mà chỉ đưa ra đánh giá về tinh thần chuyên nghiệp.

"Tôi cảm thấy buồn vì tinh thần chuyên nghiệp trong bóng đá. Đó là lý do giải thích việc tôi không chia vui sau hai pha ghi bàn”, Ronaldo nói. “Các thành viên trong CLB đều hiểu tại sao”.

Ronaldo gây sốc với tuyên bố 'bất mãn' ảnh 1

Vẻ lạnh lùng của CR7 trong trận thắng Granada.

“Tôi không có gì để nói về Iniesta. Tôi sẽ không bao giờ nói thêm về chuyện này vì có nhiều thứ quan trọng hơn”, cầu thủ người Bồ Đào Nha cho biết khi được hỏi về thất bại trong cuộc bầu chọn danh hiệu Cầu thủ hay nhất UEFA.

Hôm thứ năm tuần trước, Iniesta - tiền vệ của Barca - giành được danh hiệu cá nhân quan trọng của Liên đoàn bóng đá châu Âu với 19 lá phiếu. Ronaldo và Messi đều có 17 phiếu.

Khi Chủ tịch UEFA Michel Platini trao danh hiệu cho Iniesta, CR7 liền tỏ ra lạnh lùng xen vẻ không lòng.

Mùa giải vừa qua, Ronaldo và Iniesta đều đạt phong độ cao cũng như thành tích ấn tượng trên sân cỏ. CR7 giúp Real đoạt chức vô địch Liga và đội tuyển Bồ Đào Nha vào bán kết Euro 2012, trong khi tiền vệ 28 tuổi đưa Barca giành Cup Nhà vua và đội tuyển Tây Ban Nha vô địch Euro.

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast