Rooney nổi cáu vì bị chạm vào vết thương lòng

Khi được hỏi đã toàn tâm toàn ý ở lại sân Old Trafford hay chưa, tiền đạo vừa ghi bàn thứ 200 cho Man Utd tỏ ra không vui.

Vẻ mặt không vui của Rooney khi bị phóng viên "hỏi xoáy". Ảnh chụp màn hình.

Vẻ mặt không vui của Rooney khi bị phóng viên "hỏi xoáy". Ảnh chụp màn hình.

Wayne Rooney là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trong chiến thắng 4-2 trước Bayer Leverkusen ở trận ra quân Champions League hôm qua. Anh đóng góp hai bàn và có đường kiến tạo cho Antonio Valencia ghi bàn thứ tư. Khi được thay ra phút 86, anh nhận được tràng pháo tay kéo dài của cổ động viên đội chủ nhà.

Những khoảnh khắc đó sẽ không xảy ra nếu như mùa hè năm nay Man Utd không níu giữ anh. Theo tiết lộ của HLV Alex Ferguson trước khi ông nghỉ hưu, Rooney đã tìm đến và đề nghị được ra đi ngay mùa hè năm nay. Chelsea đã rất tích cực săn đón và đưa ra hai lời hỏi mua chính thức, trước khi Rooney đổi ý.

Khi được phóng viên của kênh ITV hỏi phải chăng đã quyết định gắn bó lâu dài với đội chủ sân Old Trafford, Rooney bực dọc đáp: "Nghe này, tôi đang tập trung vào công việc của mình như đã làm suốt mùa hè. Tôi gắng sức tập luyện để đảm bảo thể lực cho mùa giải. Tôi hài lòng với cách mình quay trở lại và vui sướng khi ghi được nhiều bàn thắng".

Khi bị truy vấn liệu có phải đã chủ động xin rời Man Utd mùa hè vừa qua, tiền đạo sinh năm 1985 lại sẵng giọng nói: "Nghe này, tôi nói cho anh biết nhé. Tôi đang tập trung vào bóng đá như đã làm cả mùa hè này".

Sau đó Rooney chia sẻ trên mạng xã hội Twitter rằng: "Kết quả tối nay thật tuyệt. Tự hào vì chạm mốc 200 bàn cho Utd. Hy vọng còn ghi được nhiều bàn nữa".

Về phần HLV David Moyes, khi được hỏi lúc này Rooney có cảm thấy thoải mái và sẵn sàng ở lại Man Utd lâu dài, ông nói: "Tôi không biết. Chỉ thấy rằng cậu ấy tập luyện rất chăm, thi đấu tích cực, tỏ ra từ tốn và thể lực đảm bảo. Tôi nghĩ Robin van Persie và cậu ấy là hai cầu thủ tuyệt vời. Tôi mới chỉ ở Man Utd ít tháng nhưng tôi đã chứng kiến nhiều bàn thắng của Rooney lúc trước. Tôi đã nói cách đây vài tháng rằng Wyane có cơ hội để trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất".

"Tôi không phải là người biên sử nhưng trước Wayne chỉ có bốn người ghi nhiều bàn hơn cậu ấy cho Man Utd. Wayne có thể trở thành chân sút số một trong lịch sử đội bóng, nếu cứ chơi như hôm nay".

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast