Salah có thể bị treo giò 3 trận

Tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool đang đối mặt với việc nghỉ thi đấu ở phần còn lại của Premier League 2017/18 và trận mở màn mùa 2018/19 vì lỗi đánh nguội.

salah co the bi treo gio 3 tran

Trong trận Liverpool bị đội khách Stoke cầm hòa với tỷ số 0-0 cuối tuần qua, Mohamed Salah thi đấu không đúng với kỳ vọng. Bên cạnh đó, ngôi sao người Ai Cập lại có hành vi phi thể thao đối với trung vệ Bruno Martins Indi bên phía Stoke ở thời gian cuối hiệp 1.

Xem lại clip, Salah đã có cú huých cùi trỏ vào mặt Indi sau khi bị trung vệ người Hà Lan bám riết như hình với bóng. Tổ trọng tài làm nhiệm vụ ở sân Anfield đã không quan sát được tình huống trên nên cựu cầu thủ AS Roma may mắn thoát án phạt.

Theo quy định của FA, các lỗi mà trọng tài bỏ qua trên sân, sau khi xem lại băng hình mà bị xem là chơi xấu thì sẽ dựa theo ý kiến của Hội đồng trọng tài. Báo chí Anh đưa tin, Salah có 24 giờ để giải trình về vấn đề trên trong trường hợp phía FA chính thức xác nhận anh có hành vi bạo lực.

Nếu phải nhận án phạt treo giò 3 trận, Salah sẽ bị cấm thi đấu 2 trận còn lại của Ngoại hạng Anh 2017/18 và 1 trận ở mùa giải mới.

Không chỉ vậy, Salah sẽ không còn cơ hội để trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 32 bàn trong một mùa giải Ngoại hạng Anh có 38 vòng đấu.

Theo bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast