Sân chơi tiếp lửa phong trào

Giải Vô địch cầu lông Báo Hà Tĩnh năm 2012 đã chính thức khép lại với những thành công vượt ngoài mong đợi. Đây là một trong những hoạt động được Báo Hà Tĩnh và Sở VHTT&DL phối hợp tổ chức nhằm thiết thực hướng về kỷ niệm 67 năm này Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9 và chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày Báo Hà Tĩnh ra số đầu tiên (2/9/1962-2/9/2012)

Giải Vô địch cầu lông Báo Hà Tĩnh năm 2012

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao thưởng nội dung giải lãnh đạo

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao thưởng nội dung giải lãnh đạo

Mặc dù giải được tổ chức trong thời điểm toàn tỉnh đang tập trung ra sức thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và các chỉ tiêu kế hoạch của năm 2012 nhưng các cơ quan, đơn vị, địa phương vẫn dành thời gian chuẩn bị rất chu đáo và tham gia đẩy đủ các nội dung với tinh thần tất cả vì phong trào chung. Sự góp mặt của hơn 150 VĐV thuộc 18 đoàn đến từ các đơn vị sở, ngành cơ quan cấp tỉnh và các huyện thị, thành trong toàn tỉnh cùng sự góp mặt của đông đảo giới khán giả, cổ động viên hâm mộ đã tạo nên một không gian mùa giải hết sức sôi động.

Gải năm nay được tổ chức tại một địa điểm làm cho không gian nhà thi đấu lúc nào cũng sôi động, đông vui như ngày hội. Các cuộc tranh tài từ vòng đấu loại đến các trận chung kết luôn diễn ra hết sức hấp dẫn. Khán giả và cổ động viên của các cơ quan đơn vị và cả những người nông dân thuần phác đến từ mọi nẻo miền quê cùng chung niềm vui, thi nhau gõ trống, hô hào, cổ động huyên náo cả cầu trường.

Đặc biệt, không khi thi đấu ở nội dung giải lãnh đạo với những đường cầu mẫu mực thật đáng trân trọng. Các VĐV Nguyễn Cự Dũng (sở Công Thương)- HCV đơn nam lãnh đạo ; Võ Thúc Đồng, Bùi Huy Tam (Can Lôc)- HCV đôi nam lãnh đạo là thành tích được kết tinh từ sự nỗ lực cá nhân là điểm tựa tinh thần cho lớp trẻ.

Các nội dung thi đấu của lực lượng VĐV trẻ vẫn là những cuộc so tài đầy ngoạn mục. Nhiều gương mặt cựu binh như: Phạm Thị Thu Trang (Cục Thuế)- HCV đơn nữ nhóm 1; Phạm Quang Lợi ( Cục Thuế) - HCV đơn nam nhóm 2; Trần Thị Như Ý, Trân Thị Thu Hà ( TP Hà Tĩnh) - đôi nữ nhóm 1 và Phan Đình Tuân, Trần Công Sinh ( sở Công Thương) - HCV đôi nam nhóm 2; Phạm Thị Bích Liên, Phan Thị Vân -HCV nội dung đôi nữ nhóm 2 và Nguyễn Văn Hồng, Võ Thị Ánh Tuyết (TXHL)- HCV Đôi nam nữ nhóm 3 là những gương mặt vàng xứng đáng của giải. Theo đó Các nội dung thi đấu của nhóm 3, nhóm 4 cũng đã được diễn ra hết sức sôi nỗi, đầy nhiệt huyết.

Ban tổ chức trao trưởng giải toàn đoàn

Ban tổ chức trao trưởng giải toàn đoàn

Bên cạnh các đơn vị có bề dày truyền thống, nhiều gương mặt mới như Can Lộc, Cao su Hương Khê, sở LĐTB&XH cũng thi đấu rất thành công và đã giành được khá nhiều huy chương ở giải đấu năm nay.

Một mùa giải hội tụ hàng trăm VĐV với quy mô hơn 200 trận thi đấu, được diễn ra trong một thời gian ngắn nhưng đã dược ban tổ chức giải phối hợp điều hành chặt chẽ, vô tư, chính xác, đúng điều lệ, cùng với sự tham gia nhiệt tình của các đoàn VĐV đã góp phần đưa giải đấu đi đến thành công tốt đẹp.

Không khí thi đấu trận chung kết đôi nam nhóm 2

Không khí thi đấu trận chung kết đôi nam nhóm 2

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, mùa giải Vô địch cầu lông Báo Hà Tĩnh đã kết thúc thành công trọn vẹn. Ngay sau loạt trận chung kết sôi nổi đầy kịch tính, BTC đã tiến hành tổng kết trao thưởng cho các đơn vị đạt giải. Kết quả giải toàn đoàn: đoàn VĐV Thị xã Hồng Lính giành giải Nhất; giải Nhì được trao cho đơn vị Can Lộc ; đoàn VĐV Cục Thuế giành đạt giải Ba.

Mỗi năm, khi cánh cầu mùa giải được tung lên trong không gian là cơ hội cho các anh, chị em VĐV của làng cầu lông giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm để nhân rộng phong trào.Những đường cầu mẫu mực của giải lãnh đạo và những pha tranh tài dũng mãnh, hào hoa của lực lượng VĐV trẻ càng tôn vinh vẻ đẹp của một mùa giải. Mỗi bộ huy chương, mỗi phần thưởng danh dự được trao cho các VĐV đạt giải là hành trang kỷ niệm, thắp sáng phong trào thể thao quần chúng trên địa bàn thêm một bước phát triển mới.

Khoành khăc tranh tài và những gương mặt vàng của giải

Sân chơi tiếp lửa phong trào ảnh 5

Sân chơi tiếp lửa phong trào ảnh 6

Sân chơi tiếp lửa phong trào ảnh 7

Sân chơi tiếp lửa phong trào ảnh 8

Sân chơi tiếp lửa phong trào ảnh 9

Sân chơi tiếp lửa phong trào ảnh 10

Sân chơi tiếp lửa phong trào ảnh 11

Sân chơi tiếp lửa phong trào ảnh 12

Sân chơi tiếp lửa phong trào ảnh 13

Sân chơi tiếp lửa phong trào ảnh 14

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast