Sneijder trở lại đội tuyển Hà Lan

Đội tuyển Hà Lan đón tin vui, tiền vệ tổ chức Wesley Sneijder sẽ chính thức trở lại sau một thời gian dài vắng mặt vì chấn thương.

Cuối tuần này và giữa tuần sau, Hà Lan sẽ có hai trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 gặp Estonia và Andorra. Với việc tiền vệ Georginio Wijnaldum của PSV gặp chấn thương mắt cá chân và buộc phải vắng mặt, Sneijder đã được HLV Louis van Gaal gọi thay thế dù anh vẫn chưa có được phong độ tốt nhất kể từ khi bình phục.

Kể từ sau khi HLV Louis van Gaal lên nắm quyền HLV trưởng đội tuyển Hà Lan hồi tháng 6/2013, Sneijder đã không còn được trọng dụng. Tiền vệ 29 tuổi này đã không được gọi ở trận đấu gần đây gặp Bồ Đào Nha. Đây là lần đầu tiên tiền vệ của Galatasaray này trở lại khoác trên mình chiếc áo da cam kể từ thời điểm đó bất chấp việc anh đã chơi rất thành công kể từ khi chuyển sang chơi cho đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ.

Sneijder sẽ có cơ hội tung hoành trong màu áo ĐT Hà Lan

Sneijder sẽ có cơ hội tung hoành trong màu áo ĐT Hà Lan

Sneijder đã có 93 lần khoác áo đội tuyển Hà Lan, ghi 25 bàn thắng và nắm vai trò nhạc trưởng của đội bóng này. Lần trở lại này sẽ là cơ hội để Sneijder lấy lại lòng tin nơi HLV van Gaal và chứng minh anh vẫn chưa hết thời.

DANH SÁCH ĐỘI TUYỂN HÀ LAN

Thủ môn: Kenneth Vermeer (Ajax Amsterdam), Michel Vorm (Swansea City), Jeroen Zoet (PSV Eindhoven)

Hậu vệ: Jeffrey Bruma (PSV Eindhoven), Stefan de Vrij, Bruno Martins Indi (Feyenoord), Daryl Janmaat (Feyenoord), Paul Verhaegh (FC Augsburg), Ron Vlaar (Aston Villa), Jetro Willems (PSV Eindhoven),

Tiền vệ: Jonathan de Guzman (Swansea City), Stijn Schaars (PSV), Kevin Strootman (AS Roma), Rafael van der Vaart (Hamburger SV), Wesley Sneijder (Galatasaray),

Tiền đạo: Dirk Kuyt (Fenerbahçe), Jeremain Lens (Dynamo Kiev), Arjen Robben (Bayern Munich), Ruben Schaken (Feyenoord), Robin van Persie (Man United), Ricky van Wolfswinkel (Norwich)

Nguồn: VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast