Tài Em: "Các cầu thủ trẻ không còn nơi nương tựa"

Tiền vệ kỳ cựu Phan Văn Tài Em cho biết anh đang vô cùng lo lắng khi CLB Xuân Thành Sài Gòn bỏ giải, cả đội và đặc biệt là những đồng đội trẻ của anh chưa biết sẽ đi đâu về đâu.

> Bị trừ 4 điểm, Xuân Thành Sài Gòn bỏ V-League 2013

> Xuân Thành Sài Gòn, giá phải trả khi bỏ V-League

Tài Em lo lắng cho các đồng đội trẻ không có nơi để thi đấu. Ảnh: Đức Đồng.

Tài Em lo lắng cho các đồng đội trẻ không có nơi để thi đấu. Ảnh: Đức Đồng.

“Bản thân tôi nhận thấy, án phạt trừ 4 điểm của Ban kỷ luật là vô lý và nặng với công sức của anh em cầu thủ chúng tôi đã đổ ra. Việc sử dụng cầu thủ trẻ là điều hợp lí với Xuân Thành Sài Gòn vì để họ được cọ sát chuẩn bị cho mùa sau khi mục tiêu trụ hạng của đội đã hoàn thành. Còn về các cầu thủ trụ cột không thi đấu là do một số bị chấn thương. Một số khác sắp hết hạn hợp đồng mà không được tái ký cố phải giữ chân lành lặn để kiếm CLB khác, và HLV cho cầu thủ trẻ thi đấu thay thế họ là chuyện bình thường. Tôi mong Ban kỷ luật lẫn VFF, VPF xem xét lại quyết định trừ điểm với đội chúng tôi”, Tài Em cho biết.

Tài Em chỉ mới thi đấu cho XTSG ở mùa bóng này khi chuyển sang từ Navibank Sài Gòn, nhưng anh được sự nể trọng cao của đồng đội. Là người "anh cả" trong đội, Tài Em tỏ ra rất lo lắng cho tương lai cho các đồng đội trẻ: “Tôi không lo cho tương lai của mình nhiều vì tôi sắp hết hợp đồng và sẽ đi tìm một CLB mới. Tôi chỉ thương cho các cầu thủ trẻ, họ chưa có được kinh nghiệm lẫn tên tuổi để xin đi nơi khác khi CLB bỏ giải. Nếu CLB bị giải tán hay chuyển xuống hạng Ba thì tội cho anh em không còn biết nơi nào để nương tựa”, Tài Em buồn bã nói.

Trong khi đó, trung vệ Phước Tứ cũng phản ứng quyết định kỷ luật của VFF: “Trong bóng đá chuyện thắng thua là bình thường, sao đội chúng tôi lại luôn bị nghi ngờ. Tôi thấy quyết định trừ điểm chúng tôi như thế là không công bằng”.

Cầu thủ trẻ Nguyễn Thành CôngT hoang mang khi nghe tin CLB bỏ giải. Ảnh: Đức Đồng.

Cầu thủ trẻ Nguyễn Thành CôngT hoang mang khi nghe tin CLB bỏ giải. Ảnh: Đức Đồng.

Riêng cầu thủ trẻ Nguyễn Thành Công tỏ ra lo lắng: “Tôi rất hoang mang khi đọc được những thông tin qua báo chí về CLB sẽ bỏ giải. Nếu đội bỏ thật, chúng tôi không biết tương lai của mình ra sao. Tôi còn một năm hợp đồng với CLB và đang được HLV tin tưởng sử dụng nhiều ở mùa bóng này, nếu đội bóng không còn thì tôi và đồng đội biết đi đâu về đâu”.

Sáng nay (20/8), CLB Xuân Thành SG đã nghỉ tập và lúc 11h họp đội để bàn về những vấn đề "nóng" đang xảy ra với đội bóng.

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast