Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam đặt chân đến Hà Nội

Nhận lời mời từ VFF, sáng 4-6, HLV Falko Goetz đã có mặt tại Hà Nội theo dõi một số trận đấu tại V-League và giải hạng nhất QG trước khi chính thức đặt bút ký hợp đồng làm HLV trưởng ĐTVN. Đi cùng HLV người Đức này là người đại diện của ông.

Do sợ ảnh hưởng đến kế hoạch ký hợp đồng với HLV Goetz nên mọi thông tin về chuyến đi tới Hà Nội lần này của ông thầy người Đức được VFF giữ kín một cách tối đa.

Tuy vậy, vẫn có một số ít phóng viên phát hiện được sự xuất hiện của HLV Goetz đúng thời điểm, chỉ có điều ông khá dè dặt khi tiếp xúc báo giới Việt Nam.

HLV Goetz và ''mối duyên mới'' với BĐVN

HLV Goetz và ''mối duyên mới'' với BĐVN

Trước khi có mặt tại Hà Nội, HLV Goetz cùng người đại diện của mình đã đạt được mọi thỏa thuận trong bản hợp đồng 2 năm làm HLV trưởng ĐTVN. Thậm chí, đôi bên đã ký nháy vào bản hợp đồng ghi nhớ.

Việc HLV Goetz được mời đến Hà Nội chỉ là để hoàn tất các thủ tục cuối cùng trước khi ông chính thức trở thành HLV trưởng ĐTVN. Nếu không có gì thay đổi, HLV Goetz và lãnh đạo VFF sẽ có cuộc gặp lần cuối trong tuần tới trước khi lễ ký kết hợp đồng được tổ chức.

Nhiệm vụ đầu tiên của HLV Goetz là giúp đội U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 26. Tuy nhiên, trước mắt, ở vòng loại World Cup 2014 và vòng loại Olympic London 2012, HLV Goetz vẫn chưa chính thức bắt tay vào huấn luyện mà công việc tạm thời được giao cho hai HLV tạm quyền, Mai Đức Chung cùng Phan Thanh Hùng.

Hiện tại, danh sách ĐTQG cũng như đội Olympic QG, kế hoạch tập trung tập luyện của hai đội tuyển này đã được VFF công bố rộng rãi.

Nguồn: VTC News

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast