Thailand All Star XI 1-7 Barcelona: Mưa bàn thắng tại Bangkok

7 bàn thắng dành cho Barca. Thái Lan cũng có 1 bàn thắng danh dự. Tất cả góp phần tạo nên một trận cầu hấp dẫn tại Bangkok.

Neymar và Messi đã chơi quá hay trước Thái Lan - Ảnh: Getty

Mặc dù tỏ ra rất tự tin sau tiếng còi khai cuộc nhưng Thái Lan chỉ giữ sạch lưới được đúng 8 phút trước khi Neymar dứt điểm tung lưới thủ thành Hathairattanakool mở tỷ số cho Barca. Sau đó, đội khách dồn dập tấn công và ghi thêm được 4 bàn thắng nữa do công của Messi và Pedro. 2 phút trước khi hiệp 1 kết thúc, đội chủ nhà được hưởng một quả penalty và Teerasil đã rút ngắn tỷ số thành công.

Sang hiệp 2, chỉ trong vòng 4 phút đầu tiên, Barca đã có được 2 bàn thắng do công của Pedro và Alexis. NHM cứ nghĩ sẽ được chứng kiến một cơn mưa bàn thắng nữa trong nửa sau trận đấu nhưng không, đó cũng là những bàn thắng cuối cùng của trận giao hữu này. Barca vẫn tấn công nhưng các chân sút của họ bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Chung cuộc, đội bóng xứ Catalunya giành chiến thắng 7-1 trước đội chủ nhà Thái Lan.

Sau đây là diễn biến chính của trận đấu:

Hiệp 1

1': Trận đấu bắt đầu. Thái Lan là đội giao bóng trước và ngay lập tức họ đã không giấu diếm ý đồ chơi đôi công với Barca.

4': Messi có bóng trước khung thành Thái Lan. Anh quyết định tung cú dứt điểm nhưng đã bị thủ thành Hathairattanakool cản phá thành công.

6': Neymar đi bóng qua 2 hậu vệ Thái Lan nhưng đường chuyền cho Messi của cầu thủ ngươid Brazil sau đó đã bị một cầu thủ đội chủ nhà cắt. Barcca được hưởng quả đá phạt góc đầu tiên.

8': MESSI !!! KHÔNG VÀO !!! Cesc chuyền bóng khá hay cho Leo trong vòng cấm Thái Lan. Cầu thủ người Argentina xoay sở tìm cách tung ra cú dứt điểm thì đã bị hậu vệ đội chủ nhà xả thân phá bóng thành công.

10': Messi bật nhả với Cesc nhưng không thành công. Barca vẫn đang tấn công dồn dập về phía khung thành Thái Lan. Nếu cứ giữ được nhịp độ trận đấu như vậy, bàn thắng đến chỉ còn là vấn đề thời gian.

12': NEYMAR !!! VÀOOOOO !!! Xuất phát từ đường chuyền của Cesc, cầu thủ người Brazil chọn chỗ thông minh tung cú đá nối thành công, mở tỷ số trận đấu cho các cầu thủ Barca.

Video bàn thắng của Neymar

14': MESSI !!! VÀOOOOOO !!!! Messi bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền. Từ cự ly 11m, cầu thủ người Argentina không khó để đánh bại thủ thành Hathairattanakool, nhân đôi cách biệt cho Barca.

17': Neymar chuyền ngang vào vòng cấm Thái Lan sau một pha đội phá đẹp mắt nhưng không cầu thủ Barca nào chạm bóng thành công.

19': PEDRO !!! VÀOOOOO !!! Barca tiếp tục "hành hạ" Thái Lan thêm một bàn thua nữa. Messi và Alves là những người đã mang đến cho chân sút người TBN cơ hội tung cú dứt điểm không thể cản phá. Quá tuyệt cho những cầu thủ xứ Catalunya.

Video bàn thắng của Pedro

21': Neymar tiếp tục áp sát khung thành Thái Lan nhưng lần này cú dứt điểm của anh bóng đã nằm gọn trong vòng tay thủ thành Hathairattanakool.

24': PIQUE !!! KHÔNG VÀO !!! Một pha dâng cao tấn công và bay người tung cú đánh đầu dũng mãnh của Pique nhưng hậu vệ đội chủ nhà đã phá bóng thành công. Hơi chút tiếc nuối cho cựu trung vệ M.U.

26': MESSI !!! VÀOOOOOO !!! Cú đúp cho Leo. Cầu thủ người Argentina một lần nữa có cơ hội dứt điểm ngon ăn và như thường lệ anh lại là người mang về bàn thắng cho Barca. Cách biệt 4 bàn là khoảng cách quá lớn để các cầu thủ chủ nhà có thể bắt kịp.

Video bàn thắng của Messi

28': THẺ VÀNG !!! Adriano phải nhận chiếc thẻ vàng đầu tiên của trận đấu sau khi phạm lỗi với một cầu thủ Thái Lan ngay trước vòng cấm khung thành Barca. Đội chủ nhà được hưởng một quả đá phạt trực tiếp.

30': Neymar đi bóng lắt léo trước khi chuyền cho Pedro nhưng cầu thủ người TBN không thể tung ra cú dứt điểm từ bên cánh phải.

32': CESC !!! KHÔNG VÀO !!! Lần này, Cesc tạo ra cơ hội ngon ăn cho chính mình sau tình huống solo ngoạn mục nhưng cú dứt điểm cuối cùng lại không đưa bóng găm thẳng vào lưới Thái Lan.

35': PEDRO !!! VÀOOOOO !!! Thêm một bàn thắng nữa cho Barca. Chủ nhân của bàn thắng chính là một trong 3 cầu thủ ghi bàn cho Barca trong trận này, Pedro Rodriguez. Sergi Roberto là cầu thủ tạo điều kiện thuận lợi cho người đồng đội sút tung lưới Hathairattanakool lần thứ 2 trong trận đấu này.

Video bàn thắng của Pedro

40': Thái Lan vỡ trận. Dường như họ không còn chút phản kháng nào trước sức tấn công mãnh liệt của Barca. Tất cả những gì đội chủ nhà làm được chỉ là những pha bóng yếu ớt và những cú sút xa cầu may.

42': PENALTY !!! Bagnack để bóng chạm tay trong vòng cấm Barca. Trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Cơ hôi vô cùng ngon ăn cho các cầu thủ chủ nhà có được bàn thắng rút ngắn tỷ số.

43': TEERASIL !!! VÀOOOOO !!! Từ chấm phạt đền, Teerasil không quá khó khăn để đánh bại Valdes, mang về bàn thắng rút ngắn tỷ số cho các cầu thủ chủ nhà Thái Lan.

45': Hiệp 1 kết thúc. Barca tạm dẫn Thái Lan với cách biệt 4 bàn.

Hiệp 2

46': THAY NGƯỜI !!! Barca tung hàng loạt cầu thủ vào sân thay người trong hiệp 2: Alba, Alexis, Montoya, Bartra, Mascherano, Busquets, Xavi và Iniesta.

48': PEDRO !!! VÀOOOOO !!! Hat-trick cho Pedro. Xuất phát từ đường chuyền của Cesc, cầu thủ người TBN tung cú tâng bóng qua đầu thủ môn Thái Lan mang về bàn thắng thứ 6 cho đội bóng xứ Catalunya.

Video bàn thắng của Pedro

49': ALEXIS !!! VÀOOOOO !!! Bàn thắng thứ 7 cho Barca. Iniesta chuyền bóng quá vừa tầm cho Alexis dứt điểm chính xác, không cho thủ môn đội chủ nhà mảy may cơ hội cản phá.

Video bàn thắng của Alexis

51': ALEXIS !!! KHÔNG VÀO !!! Cầu thủ người Chile tiếp tục có cơ hội dứt điểm nhưng cú sút lần này không đưa được bóng vào lưới khung thành thủ môn Hathairattanakool.

54': MONTOYA !!! KHÔNG VÀO !!! Pedro tạo cơ hội cực kỳ ngon ăn cho người đồng đội Montoya dứt điểm nhưng cú sút của hậu vệ này lại đưa bóng đi chệch khung thành Thái Lan trong gang tấc.

57': PEDRO !!! KHÔNG VÀO !!! Lần này, Pedro có cơ hội ghi bàn thắng thứ 4 cho riêng mình nhưng anh không thể kết thúc hoàn hảo đường chuyền đẹp của Alexis trước đó. Sóng gió đang liên tiếp kéo đến khung thành Thái Lan.

61': THAY NGƯỜI !! Barca tiếp tục có sự thay đổi nhân sự. Pinto được tung vào sân thay cho thủ thành Valdes.

64': Alexis chuyền bóng cho Montoya. Hậu vệ trẻ của Barca khống chế và tung cú dứt điểm bằng chân trái nhưng không thành công. Barca vẫn đang tấn công như vũ bão về phía khung thành Thái Lan.

67': THAY NGƯỜI !!! Barca có thêm một sự thay đổi nhân sự nữa. Dongou vào sân thay cho Cesc Fabregas.

69': DONGOU !!! KHÔNG VÀO !!! Vừa vào sân thay cho Cesc, Dongou đã có cơ hôi dứt điểm vô cùng ngon ăn sau đường chuyền đẹp mắt của Alexis. Tuy nhiên, thủ môn Thái Lan đã cản phá thành công.

74': Dongou chuyền bóng cho Xavi. Tiền vệ người TBN khống chế và tung cú dứt điểm nhưng bóng vẫn không đi trúng khung thành Thái Lan.

76': Thái Lan có tình huống phản công nhanh. Teerasil khống chế bóng bằng ngực trước khi tung ra cú dứt điểm chân trái nhưng không thành công.

78': Kachalayuk đi bóng tốc độ. Anh ngoặt bóng và tung đường chuyền vào vòng cấm Barca nhưng bị Mascherano cản phá.

82': Barca cho thấy dấu hiệu chững lại. Họ không còn tấn công dồn dập như trước nữa. Khả năng, họ đã thỏa mãn với tỷ số đậm đà 7-1 trước các cầu thủ Thái Lan.

85': Iniesta tung cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm về phía khung thành Thái Lan nhưng thủ thành bên phía đội chủ nhà đã ôm trọn trái bóng trong tay.

88': Phạt góc cho Thái Lan. Tuy nhiên, Pinto đã lao ra đấm bóng đi hết đường biên ngang, không cho các chân sút đội chủ nhà có thể tung cú đánh đầu sau pha treo bóng của Teerasil.

90': HẾT GIỜ !!! Sau 90 phút, Barca giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 7-1 trước Thái Lan.

---------------------------------

Đội hình thi đấu:

Thái Lan: Hathairattanakool; Siriwong, Jantakam, Daosawang, Boonmatan; Lanson, Weerawatnodom; Joemdee, Chimtalay, Purisai và Pombuppha

Barca: Pinto, Piqué, Fàbregas, Pedro, Messi, Neymar, Song, Adriano, Dani Alves, Sergi Roberto và Bagnack.

Nguồn: Thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast