Thành phố Hà Tĩnh nhất toàn đoàn giải Karatedo toàn tỉnh lần thứ IX

Sau 3 ngày đêm thi tài sôi nổi, giải Karatedo toàn tỉnh Hà Tĩnh lần thứ IX do Sở VH-TT&DL tổ chức đã kết thúc thành công.

Giải Karatedo lần này là một trong những giải cấp tỉnh được duy trì thường xuyên hàng năm nhằm tạo sân chơi để các CLB Karatedo huyện, thị, thành và ngành giao lưu, cọ xát, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn, xây dựng phong trào.

TP Hà Tĩnh đăng quang giải nhất toàn đoàn
TP Hà Tĩnh đăng quang giải nhất toàn đoàn

Mặc dù thiếu vắng một số đơn vị như: Kỳ Anh, Lộc Hà, Thạch Hà, Can Lộc và Vũ Quang nhưng thể thức giải năm nay vẫn được tổ chức khá quy mô. Nhiều đơn vị có bề dày thành tích như: TP Hà Tĩnh, Đức Thọ, Ngi Xuân… vẫn phát huy thế mạnh trong các cuộc so tài.

Thêm một mùa gải Karate do toàn tỉnh được tổ chức thành công cho thấy phong trào luyện tập Karate do trên địa bàn tỉnh ta đang được quan tâm phát triển.

Chung kết nội dung Kumite hạng cân 45kg
Chung kết nội dung Kumite hạng cân 45kg

Kết thúc 3 ngày đêm tranh tài sôi nổi, ngay sau loạt trận chung kết của các nội dung Kumite và diễn quyền, BTC đã tiến hành bế mạc và trao thưởng cho các đoàn VĐV đạt giải.

Với thành tích 7 HCV, 6 HCB, 5 HCĐ, đoàn VĐV TP Hà Tĩnh giành giải Nhất toàn đoàn, giải Nhì được trao cho đoàn Đức Thọ và giải Ba thuộc về đoàn Nghi Xuân.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast