Thủ môn Tấn Trường 'đình công'

Bị nợ lương, Tấn Trường quyết định không theo đội lên Pleiku (Gia Lai) thi đấu ở vòng 16 đội Cup quốc gia. Ở trận này, Xuân Thành Sài Gòn thua đau HAGL 1-2 bởi bàn thắng phút bù giờ của Hoàng Thiên.

Thủ môn Tấn Trường 'đình công' vì đội nợ lương. Ảnh: An Nhơn

Thủ môn Tấn Trường 'đình công' vì đội nợ lương. Ảnh: An Nhơn

Trong trận Xuân Thành Sài Gòn thua HAGL 1-2 chiều 25/3, đội khách chỉ thi đấu với đội hình hai, trong đó chỉ có một ngoại binh Emeka ra sân từ đầu. Hàng loạt trụ cột như Nsi, Rogerio Nguyễn, Tấn Trường được cho là phản ứng việc CLB nợ lương nên không theo đội lên Gia Lai.

Tuy nhiên, theo lãnh đạo CLB, chỉ có Tấn Trường là ở lại TP HCM, còn các cầu thủ còn lại đều lên Gia Lai. Tiền đạo Nsi không đăng ký ở Cup quốc gia, còn Rogerio Nguyễn bị chấn thương là nguyên nhân Xuân Thành Sài Gòn chỉ xuất trận với một ngoại binh Emeka.

Theo lãnh đạo CLB, trước khi đội lên Gia Lai, Tấn Trường cho biết đang rất cần tiền nhưng đội lại nợ lương nên "xin" ở lại TP HCM. Với quyết định đột ngột của Tấn Trường, công tác chuẩn bị chuyên môn của HLV Trần Tiến Đại bị đảo lộn ngay trước giờ xung trận. Thủ môn Minh Nhựt được thay thế đã bắt không tốt trong tình huống tiền đạo Hoàng Thiên đánh đầu ấn định chiến thắng 2-1 cho HAGL ở cuối trận.

Trước khi V-League khai mạc, một số cầu thủ Xuân Thành Sài Gòn tỏ ra bức xúc với lãnh đạo đội bóng khi khoản lương, thưởng CLB nợ từ mùa giải 2012 được thanh toán không đầy đủ. Thủ môn Tấn Trường cũng nằm trong danh sách này. Khi lên thay người anh Nguyễn Đức Thụy, bầu Nguyễn Xuân Thủy đã cam kết trả lương thưởng sòng phẳng và đó là lý do giúp các cầu thủ Xuân Thành Sài Gòn yên tâm thi đấu. Tuy nhiên từ đó đến nay, họ tiếp tục bị nợ lương từ tháng hai. Đây là lý do khiến Tấn Trường bất mãn, không còn động lực để thi đấu.

Tấn Trường là cầu thủ nội nhận mức lương cao nhất ở Xuân Thành Sài Gòn. Anh được CLB ưu ái khi thuê HLV ngoại người Bosnia Amir Doksanaltic với mục tiêu giúp anh lấy lại phong độ và được gọi triệu tập vào tuyển quốc gia. Thế nên, việc thủ thành từng khoác áo tuyển quốc gia "đình công" không theo đội đến Gia Lai bị lãnh đạo đội bóng đánh giá là thiếu chuyên nghiệp, không chia sẻ cùng CLB trong bối cảnh kinh tế khó khăn. "Chúng tôi đã trình bày vụ Tấn Trường cho Chủ tịch CLB và chờ ý kiến xử lý", lãnh đạo Xuân Thành Sài Gòn cho biết.

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast