Tiến Minh giúp Pune Pistons toàn thắng

Bằng chiến thắng trước tay vợt hạng 12 thế giới Marc Zwiebler, Tiến Minh đã giúp CLB Pune Pistons vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng giải cầu lông các CLB Ấn Độ mở rộng sau hai trận toàn thắng.

> Tiến Minh tái chiếm hạng 5 thế giới

Do Lee Chong Wei chưa kịp bình phục chấn thương nên đội chủ nhà Mumbai Masters đã phải có những điều chỉnh trong việc sắp xếp nhân sự ở các trận đơn nam và đôi nam.

Tuy nhiên, đây cũng là lợi thế nhất định đối với Pune Pistons, CLB mà Tiến Minh đang đầu quân.

Tiến Minh đã có chiến thắng tại giải các CLB Ấn Độ mở rộng 2013. Ảnh: IBL

Không giống như trận ra quân, lần này tay vợt hạng 5 thế giới, số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh được BHL xếp đánh trận đơn nam, là trận đấu thứ 4. Ở thời điểm đó, Pune Pistons đang bị Mumbai Masters dẫn trước 2-1. Saurabh Verma thua Vladimir Ivanov ở trận đơn nam 1, Juliane Schenk thắng Tine Baun đơn nữ và Sanave Thomas/Rupesh Kumar thua Ivanov/Chopra (đôi nam).

Đối đầu Marc Zwiebler trong thế buộc phải thắng để giúp đội nhà cân bằng tỷ số, Tiến Minh đã chơi đầy tự tin với lợi thế toàn thắng tay vợt người Đức trong những lần đối đầu trước đó.

Sau khi giành chiến thắng kịch tính 21/18 trong set đấu đầu tiên, sang set 2, Tiến Minh thậm chí còn thắng Marc Zwiebler 21/13.

Nhờ chiến thắng 2-0 của Tiến Minh trước Marc Zwiebler, CLB Pune Pistons đã cân bằng tỷ số 2-2 trước Mumbai Masters và phải đánh thêm nội dung đôi nam/nữ.

Và cặp Joachiam Fischer Nielsen/Ashwini Ponnappa đã mang về chiến thắng chung cuộc 3-2 cho Pune Pistons sau khi thắng 2-0 (21/20, 21/13) trước đôi Pranav Chopra/Sumeeth Reddy của đội chủ nhà Mumbai Masters.

Chiến thắng này giúp Pune Pistons tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng giải cầu lông các CLB Ấn Độ mở rộng (IBL 2013) với 8 điểm sau 2 trận toàn thắng.

Vào ngày 19/8, CLB Pune Pistons của Tiến Minh sẽ đến làm khách của Hyderabad Hotshots.

Nguồn: thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast