Tin thể thao đáng chú ý chiều 7/1

Man United ngỡ ngàng vụ Reus, Ronaldo sẽ dự Gala Bóng vàng...

Liverpool đón Daniel Sturridge trở lại


Chủ nhật tới, Daniel Sturridge đã có thể tái ngộ người đá cặp Luis Suarez và người hâm mộ trong trận đấu với Stoke. Sturridge đã vắng mặt trong 9 trận đấu gần đây do chấn thương mắt cá gặp phải trong lúc tập luyện tại khu Melwood hồi 29/11. Ban đầu có thông tin Sturridge sẽ phải ngồi ngoài trong 2 tháng nhưng may mắn quá trình hồi phục nhanh hơn dự kiến và hôm qua, tiền đạo này đã có mặt tại sân tập. Sự trở lại của Sturridge cũng là tin tốt cho HLV tuyển Anh sau khi chứng kiến chấn thương của nhiều cầu thủ trụ cột, trong đó có Theo Walcott.

Man United sững sờ thương vụ Reus

Cách đây không lâu, thông tin về điều khoản giải phóng hợp đồng của Marco Reus được tiết lộ khiến phía Man United rất đỗi vui mừng bởi số tiền đó chỉ rơi vào khoảng 30 triệu bảng. “Quỷ đỏ” cũng đang rất quyết tâm trong thương vụ này bất chấp Dortmund khẳng định sẽ không bán ngôi sao số 1 của đội bóng. Tuy vậy, tham vọng của Man United đã bị giáng một đòn mạnh khi mới đây báo chí Đức tiết lộ thêm chi tiết quan trọng về hợp đồng của Reus. Cụ thể, điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này chỉ có thể thực hiện ở mùa giải 2014-15, có nghĩa Man United phải đợi chờ hoặc chuyển sang mục tiêu khác.

Tuần này, Mata quyết định tương lai

Tờ Mirror (Anh) khẳng định tiền vệ Juan Mata đang tính đường trở lại Tây Ban Nha đầu quân cho Atletico Madrid. Bố của Mata và cũng là đại diện của anh, được cho là sẽ bay tới London trong tuần này để bàn bạc về tương lai của con trai. Trong số các đội bóng quan tâm tới Mata, Atletico là thể hiện quyết tâm cao nhất. Đội bóng áo sọc đỏ trắng mong muốn có Mata với bản hợp đồng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt. Quyết định ra đi của Mata theo sau cách đối xử mà anh thổ lộ với bạn bè là “bất công và khắc nghiệt” của HLV Chelsea, Jose Mourinho.

Harry Redknapp sẽ thế chân Sam Allardyce?

Harry Redknapp đang được coi là ứng viên sáng giá thay thế vị trí của Sam Allardyce ở West Ham. Tỷ lệ cược tại các nhà cái ở Anh cũng thiên về khả năng này bất chấp ban lãnh đạo West Ham trước công luận vẫn bảo vệ Big Sam. Tuy vậy, người ta nghi ngờ đó chỉ là hành động để làm đẹp lòng các bên chứ thực chất mục tiêu dài hạn của David Gold và David Sullivan là tìm kiếm người thay thế Allardyce. West Ham đang có phong độ vô cùng bết bát, họ mới chỉ giành 1 chiến thắng trong 13 trận đấu gần nhất ở Premier League.

Ronaldo xác nhận sẽ tới dự Gala Quả bóng vàng

Sau khi lập cú đúp vào lưới Celta giúp Real giành thắng lợi 3-0 và cá nhân lập thành tích ghi 400 bàn trong sự nghiệp, Cristiano Ronaldo đã xác nhận anh sẽ tham dự lễ trao giải Quả bóng vàng diễn ra vào tuần tới. “Tôi sẽ tới dự lễ trao giải. Tôi không biết liệu tôi có chiến thắng không. Nếu chiến thắng, sẽ thật tuyệt vời và nếu không, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để cống hiến cho Real Madrid như vẫn làm”, Ronaldo bộc bạch.

Benitez sẵn sàng mua sắm


HLV Rafa Benitez vừa chia sẻ với báo giới rằng ông đang khởi động cho việc mua sắm ở phiên chợ Đông này. Dù vẫn rất hài lòng với các cầu thủ trong đội hình hiện tại nhưng Benitez cho rằng Napoli cần bổ sung thêm lực lượng để phục vụ cho các mục tiêu dài hạn. Việc đầu tiên mà Benitez tập trung là phân tích thị trường để đưa ra quyết định đúng đắn nhất. “Bất cứ tân binh nào cũng cần phải giỏi hơn những gì mà chúng tôi đang có trong tay”, HLV Napoli khẳng định.

Di Natale sẽ về hưu vào cuối mùa


Cựu tuyển thủ Italy, Di Natale cho biết anh sẽ chính thức về hưu vào cuối mùa giải năm nay. Tiền đạo 36 tuổi từng 42 lần khoác áo ĐT Italy và ghi 11 bàn trước khi từ giã sự nghiệp quốc tế sau EURO 2012. Hiện anh đang thuộc biên chế của CLB Udinese. “Tôi đã đưa ra quyết định, đã nói chuyện với gia đình và người đại diện. Tôi sẽ ngừng chơi bóng vào tháng 6 này”, Di Natale chia sẻ trên Sky Sports Italy.

Guardiola nhớ Robben


HLV Pep Guardiola đang rất mong ngóng Arjen Robben và Bastian Schweinsteiger trở lại trong đội hình của Bayern Munich. Robben bỏ lỡ giai đoạn cuối của nửa đầu mùa giải do chấn thương trong khi Schweinsteiger chật vật kể từ đầu mùa bởi chấn thương, rồi lại tái phát. Guardiola mong muốn cả hai tiền vệ tài năng sẽ trở lại thi đấu sau kỳ nghỉ Đông và góp mặt trong trận gặp Monchengladbach ngày 24/1 tới. “Tôi đang nhớ Arjen. Tôi hy vọng cậu ấy có thể trở lại sớm nhất có thể và giữ được phong độ cao. Tôi mong Bastian và Arjen có thể tập luyện cùng đội bóng trước khi giải đấu trở lại”.

Nguồn: Thể thao & Văn hóa

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast