Tuyển Việt Nam không nản trước khó khăn

Trong điều kiện thời tiết lạnh giá, không có thời gian nghỉ ngơi, nhưng với bản lĩnh của nhà vô địch và quyết đòi lại trận thua 0-2 trước Malaysia tại trận bán kết lượt đi, thầy trò HLV Calisto đã có buổi tập luyện ngay khi về nước

Lượt về bán kết AFF Suzuki Cup

Mặc dù vừa đón nhận trận thua đáng tiếc 0-2 trước Malaysia tại trận bán kết lượt đi. Ngay sau khi trở về, các tuyển thủ Việt Nam nỗ lực tập luyện, để có được sự chuẩn bị thật tốt cho trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình vào ngày thứ Bảy tới.

ĐT Việt Nam gặp nhiều khó khăn khi danh sách chấn thương lại dài thêm. Những trụ cột Thành Lương, Tấn Tài, Anh Đức, Huy Hoàng, Phước Tứ phải ngồi ngoài tại buổi tập do những chấn thương khác nhau, nhưng hy vọng họ sẽ kịp thời bình phục để có mặt tại trận đấu sống còn.

ĐT Việt Nam nỗ lực tập luyện cho trận bán kết lượt về AFF CUP 2010
ĐT Việt Nam nỗ lực tập luyện cho trận bán kết lượt về AFF CUP 2010

Tin vui cũng đến với ĐT Việt Nam, khi hậu vệ Việt Cường có thể thi đấu trở lại sau vấn đề gặp phải với dây chằng chéo. Còn Quang Thanh cũng góp mặt trong buổi tập nhưng với giáo án riêng.

Trong hầu hết thời gian, HLV Calisto cho các học trò thực hiện rất nhiều lối chơi phối hợp nhóm nhỏ, nhuyễn và ít chạm.

Sau buổi tập, HLV người Bồ này không quên dành cho báo giới chút thời gian. Ông cho biết, ĐT Việt Nam đã sẵn sàng cho trận bán kết và sẽ cống hiến cho khán giả nhà một trận đấu đẹp mắt.

Nguồn: Baobongda.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast