Vì Liga, Marcelo sẵn sàng 'trở mặt' với Neymar

Hậu vệ của Real Madrid khẳng định sẽ thi đấu không khoan nhượng khi gặp người bạn thân thiết Neymar trong các trận El Clasico.

Marcelo và Neymar có mối quan hệ rất tốt hình thành từ những đợt tập trung đội tuyển Brazil. Và vấn đề oái oăm đã xảy ra khi tiền đạo 21 tuổi gia nhập Barcelona hè này. Hai ngôi sao sẽ trở thành đối thủ của nhau trong các trận El Clasico vốn nổi tiếng với bầu không khí thù địch giữa Barcelona và Real Madrid.

Trước vấn đề trên, Marcelo đã thể hiện tinh thần chuyên nghiệp khi xếp CLB lên trên tình bạn.

“Tôi và Neymar sẽ là đối thủ của nhau trên sân cỏ. Đó là điều hoàn toàn bình thường, giống như những gì từng xảy ra giữa tôi với Dani Alves. Sau trận đấu, mối quan hệ của chúng tôi đều trở lại bình thường. Cho dù Neymar là một người bạn thân của tôi, tôi sẽ thi đấu không khoan nhượng nếu phải đối mặt với cậu ấy”.

Tháng 6 vừa qua, Marcelo và Neymar đều đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch giúp đội tuyển Brazil giành Confed Cup, giải đấu chuẩn bị cho World Cup năm sau. Trong trận chung kết, Brazil giành chiến thắng 3-0 trước nhà vô địch thế giới Tây Ban Nha.

Trận El Clasico đầu tiên của mùa giải 2013-2014 sẽ diễn ra vào ngày 26/10, ở vòng 10 La Liga, trên sân Nou Camp của Barcelona. Đến ngày 23/3 năm sau, ở vòng 29, hai CLB sẽ gặp lại nhau trên sân Bernabeu.

Năm 2013, Barcelona đã đá 3 trận El Clasico mà chưa giành được chiến thắng nào (2 thua, 1 hòa). Và Neymar được kỳ vọng sẽ đem lại thay đổi tích cực cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast