Vợ Beckham phấn khởi vì chồng từ giã sân cỏ

Bà xã Beckham đã rất lạc quan và phấn khởi trước quyết định giải nghệ của chồng

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây vào ngày 17/5, Victoria Beckham đã khẳng định rằng “Tôi và các con luôn tự hào về David. Trong suốt 15 năm qua, chúng tôi đều dõi theo những bước tiến và phát triển trong sự nghiệp mỗi khi anh thi đấu tại các câu lạc bộ trên khắp thế giới. Chúng tôi luôn cổ vũ cho anh ấy từ khán đài và chứng kiến những giây phút đỉnh cao của anh cũng như những lúc thất bại. Cho dù như thế nào thì David vẫn là niềm tự hào trong gia đình chúng tôi”.

Cùng với đó, cựu thành viên nhóm Spice Girls cũng bày tỏ thêm bóng đá là niềm mơ ước, là khát khao mà chồng cô nguyện cả cuộc đời này sẽ theo đuổi. Cho nên việc giải nghệ đối với anh quả là điều không dễ dàng.

Gia đình David Beckham

Gia đình David Beckham

Victoria nói: “Đây là một quyết định khá khó khăn đối với David. Tuy nhiên, David sẽ mãi luôn là một cầu thủ xuất sắc nhất truyền cảm hứng cho tôi và các con cũng như những người hâm mộ trên thế giới”.

Kết thúc cuộc trò chuyện, bà xã Beckham đã tỏ ra khá lạc quan và phấn khởi khi nhắc đến những dự định chung của gia đình sau khi David từ giã sân cỏ: “Chúng tôi đều hứng khởi với những kế hoạch tiếp theo trong cuộc sống. Sau đây sẽ là những chuyến phiêu lưu và cuộc hành trình khám phá thế giới mà chúng tôi sẽ cùng nhau thực hiện”.

David Beckham sẽ có trận đấu cuối cùng vào ngày hôm nay, 18/5 khi PSG gặp Brest./.

Kim Dung/VOV online
Theo Dailymail

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast