VOV chính thức phát sóng Giải bóng đá Ngoại hạng Anh

Đài Tiếng nói Việt Nam đã chính thức đạt được thỏa thuận về việc độc quyền phát thanh giải đấu này trên lãnh thổ Việt Nam.

Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) đã chính thức đạt được thỏa thuận với Công ty trách nhiệm hữu hạn Truyền thông UTV (TalkSport) Vương quốc Anh - là đơn vị được cấp quyền phát thanh của các giải bóng đá trên nước Anh về việc độc quyền phát thanh trên lãnh thổ Việt Nam với hình thức phát thanh thông thường và phát thanh kỹ thuật số.

Theo thỏa thuận, VOV sẽ độc quyền phát sóng các trận đấu chính thức của Giải Ngoại hạng Anh – Cup FA- Cup Liên đoàn Anh trong 3 mùa giải liên tiếp 2013-2014; 2015 - 2016. Đây là lần đầu tiên người hâm mộ Việt Nam có thể nghe tường thuật trực tiếp các trận đấu chính thức của TalkSport từ Vương quốc Anh bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt với không khí sôi động được truyền trực tiếp từ các sân vận động nổi tiếng của nước Anh.

Các bình luận viên thể thao của VOV tường thuật trực tiếp một trận bóng đá từ studio (Ảnh: Quang Thái)

Các bình luận viên thể thao của VOV tường thuật trực tiếp một trận bóng đá từ studio (Ảnh: Quang Thái)

VOV cũng sẽ độc quyền phát sóng độc quyền các chương trình bình luận trước trận đấu Giải Ngoại hạng Anh bằng tiếng Việt và tiếng Anh. Tất cả các chương trình đều được VOV và TalkSport sản xuất và bình luận trực tiếp từ các sân vận động, nơi các trận đấu được diễn ra. TalkSport và VOV cũng sẽ phối hợp để phát triển các nội dung bằng tiếng Việt liên quan tới Giải Ngoại hạng Anh trên trang web của Radiovietnam.vn và các ứng dụng di động.

Người hâm mộ Việt Nam chắc chắn sẽ không bị bỏ lỡ bất kỳ một trận đấu nào trong suốt mùa giải, vì các chương trình tường thuật trực tiếp bằng tiếng Việt vào mỗi cuối tuần trên sóng của VOV. Với việc đạt được thỏa thuận độc quyền phát thanh trực tiếp các trận đấu, VOV sẽ mang đến thính giả toàn quốc toàn bộ các trận đấu thuộc Giải Ngoại hạng Anh cùng với các chương trình tương tác bổ trợ giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh. Những trận đấu hay nhất sẽ được chọn lọc tường thuật trực tiếp trên các kênh phát thanh thuộc hệ thống của VOV. Tất cả các trận đấu đều được tường thuật trực tiếp trên trang web: Radiovietnam.vn.

Sự kiện Đài Tiếng nói Việt Nam độc quyền phát sóng trực tiếp các trận đấu thuộc Giải Ngoại hạng Anh là một nỗ lực quan trọng nhằm đáp ứng nhu cầu đặc biệt của thính giả yêu bóng đá. Với Giải Ngoại hạng Anh trên làn sóng của VOV, dù ở đâu, dù đang bận rộn, các bạn vẫn có thể cảm nhận được không khí bóng đá đặc biệt sôi động được truyền trực tiếp từ các sân vận động nổi tiếng của nước Anh. Các bạn cũng có thể trực tiếp lắng nghe cảm xúc của các cầu thủ, huấn luyện viên và người hâm mộ môn thể thao vua từ sứ xở sương mù trước và sau mỗi trận đấu với những cuộc phỏng vấn độc quyền của VOV./.

    NguồnVOV.vn

    Đọc thêm

    Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast